Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người xếp hàng mua Galaxy Note 4 trong ngày đầu bán ra

Các đại lý tại TP.HCM cho biết số lượng Galaxy Note 4 đợt đầu không đủ bán. Nhiều người đã xếp hàng để chờ đến lượt mua sản phẩm này ngay từ ngày đầu tiên mở bán.

Một tuần sau buổi ra mắt tại Việt Nam, Galaxy Note 4 chính thức lên kệ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nhiều đại lý đã giao máy cho những người đặt trước với với số lượng hạn chế từ hai ngày trước đó. 

Nhiều Note fan đã có mặt tại Vincom, Đồng Khởi, TP.HCM từ sáng sớm để nhận máy. Ảnh: Minh Trung.

Xếp hàng từ 5 giờ sáng tại Union Square (Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM), anh Thảo Nguyên, ngụ quận 11, TP HCM là người sở hữu đầu tiên sản phẩm này. Anh Nguyên cho biết anh là một người dùng trung thành của dòng Galaxy Note. Sau anh Nguyên, khoảng một trăm người đặt trước Galaxy Note 4 cũng đến xếp hàng để nhận máy.

Theo đại diện của Union Square, điểm bán này có khoảng hơn 100 máy và giao hết trong ngày hôm nay. Đây cũng là nơi bán ra Galaxy Note 4 với số lượng lớn trong ngày đầu tiên. Vì có chuỗi cửa hàng rộng khắp, những nhà bán lẻ khác như Thế Giới Di Động, FPT Shop vẫn nhập về hàng trăm máy, nhưng phải chia nhỏ ra khoảng 10 máy tại mỗi cửa hàng lớn. "Hầu hết khách hàng đều đến nhận máy từ sáng sớm. Đến chiều là đã hết hàng toàn hệ thống", chị Nguyễn Thị Thu Hằng, cửa hàng trưởng FPT Shop Khánh Hội, TP.HCM cho biết.

Tuy cùng bán Galaxy Note 4 vào ngày 24/10 với giá 17,9 triệu, nhưng chính sách khuyến mãi tại các đại lý có sự khác nhau. "Sỡ dĩ nhiều người đến mua Galaxy Note 4 tại Vincom vì điểm bán này là brandshop chính thức của Samsung, có tặng kèm Galaxy Tab 3 Lite 3G cho những người mua Galaxy Note 4", anh Nguyễn Thanh Bình, một khách hàng chờ mua máy cho biết. 

Một trong những khách hàng mua Galaxy Note 4 được tặng thêm Galaxy Tab. Ảnh: Minh Trung.

Trong khi đó, tại các nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Mai Nguyên Luxury Mobile, người mua Note 4 tuy không được tặng kèm Galaxy Tab 3 Lite nhưng cũng được hưởng mức ưu đãi "khủng" như phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng, SIM Mobifone tài khoản 4,1 triệu đồng.

Theo một cửa hàng trưởng của hệ thống FPT Shop, Note 4 model màu trắng được mua nhiều hơn so với bản màu đen. Trong khi đó, hệ thống Thế Giới Di Động thông báo phiên bản màu Gold và hồng sẽ về trễ hơn vì chưa có hàng tại Việt Nam. Thời điểm có hàng dự kiến vào cuối tháng 11.

Trong ngày 24/10, ngoài Galaxy Note 4, một sản phẩm cao cấp khác là BlackBerry Passport cũng được chính thức lên kệ. Tuy nhiên, model này chỉ được bán tại một vài đại lý tại TP.HCM. "BlackBerry Passport có lượng khách hàng riêng nên hầu như không bị đụng doanh số với Galaxy Note 4", một chủ cửa hàng cho biết.  

Duy Tín

Video: Khương Nha

Bạn có thể quan tâm