Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 4 lên kệ sớm, bán tốt tại Việt Nam

Theo lịch trình, Galaxy Note 4 sẽ lên kệ vào ngày 24/10 nhưng từ hôm 21/10, nhiều đại lý đã nhận máy và bắt đầu bán cho khách.

Samsung Galaxy Note 4 – mẫu phablet được cho là tốt nhất trên thị trường hiện nay đã bắt đầu lên kệ tại Việt Nam, sớm hơn vài ngày so với dự kiến. 

Theo khảo sát nhanh, Note 4 nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, ngay cả khi máy được chào bán với giá khá cao: 17,99 triệu đồng. Đại diện chuỗi cửa hàng CellphoneS cho biết, đơn vị này nhận khoảng 100 máy từ hôm 21/10, chỉ có bản màu đen và đã bán gần hết cho đến hôm nay (23/10). Hoàng Hà Mobile cũng đã nhận vài chục máy.

Samsung Galaxy Note 4 được đánh giá là một trong những smartphone toàn diện nhất hiện nay.
Samsung Galaxy Note 4 được đánh giá là một trong những smartphone toàn diện nhất hiện nay.

Cùng nằm trong nhóm đại lý bán Galaxy Note 4 sớm, ông Mai Triều Nguyên – đại diện hệ thống Mai Nguyên cho hay, máy về khá ít, không đủ giao cho khách đặt trước. Ông này cho biết, phải một tuần nữa Note 4 mới đủ hàng bởi hiện tại, phía hãng sản xuất không kịp, phải giao làm nhiều đợt.

Theo ông Nguyên, Note 4 nhận được sự quan tâm lớn hơn nhiều so với dòng Galaxy S bởi đây là một model toàn diện với thiết kế đẹp, chất lượng cao, camera tốt. Ông này nhận định, Galaxy Note 4 là một sản phẩm toàn diện cho đến thời điểm hiện tại, thỏa mãn mong đợi của người dùng: “Dòng S tốt nhưng chưa đủ. Chẳng hạn, máy dòng S thiết kế chưa đẹp, chưa có khung nhôm, máy chưa sang. Người dùng bây giờ rất thông minh. Đối với họ, tốt thôi chưa đủ”.

Trong khi đó, đại diện CellphoneS nhận định, ở thời điểm mới bán ra, Note 4 có sức hút ngang ngửa với Galaxy S5 nhưng mẫu Note sẽ có xu hướng hot trong thời gian dài hơn.

Mở hộp Galaxy Note 4 chính hãng sắp bán tại Việt Nam

Đến ngày 24/10, Galaxy Note 4 chính hãng sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá 17,99 triệu đồng. Máy đã bắt đầu có hàng tại các đại lý để giao cho những khách đã đặt hàng từ trước.

Hiện tại, Samsung Galaxy Note 4 đang là mẫu smartphone phổ thông dòng cao cấp có giá bán cao nhất. Ở thời điểm trước khi Samsung công bố giá bán, nhiều đại lý đã cho đặt trước sản phẩm này với giá 16,99 triệu đồng. Do đó, khi máy chính thức ra mắt, một số người đã bày tỏ lo ngại về việc máy có giá chào bán quá cao, dẫn đến doanh số thấp. Tuy nhiên, trong giai đoạn ban đầu, có vẻ như Note 4 đã thuyết phục được người dùng.

Tại các hệ thống lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Note 4 vẫn đang ở trong tình trạng nhận đặt trước. Tại Thế Giới Di Động, lượng đặt trước model này đã lên đến 1.400 người. Theo chia sẻ của phía đại lý, thông thường lượng người mua thực tế sẽ bằng khoảng1/2 so với số đặt trước nói trên (đơn vị này nhận đặt trước nhưng không nhận tiền cọc).

So với thế hệ trước, Samsung Galaxy Note 4 vẫn giữ nguyên màn hình 5,7 inch nhưng độ phân giải được đẩy lên mức 1.440 x 2.560 pixel (QHD), máy dùng chip 8 nhân Exynos tốc độ 1,9 GHz, RAM 3GB và dung lượng lưu trữ trong 32 GB. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là thiết kế theo phong cách mới của Samsung với viền kim loại và camera sau 16 megapixel, có chống rung quang học, được đánh giá cao về chất lượng ảnh chụp.

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm