Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Galaxy Note 4 chính hãng sắp bán tại Việt Nam

Đến ngày 24/10, Galaxy Note 4 chính hãng sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá 17,99 triệu đồng. Máy đã bắt đầu có hàng tại các đại lý để giao cho những khách đã đặt hàng từ trước.

Một tháng sau khi có hàng xách tay, Galaxy Note 4 chính hãng sắp được lên kệ tại Việt Nam. Phiên bản thương mại có thiết kế hộp mới so với những chiếc Galaxy Note trước đây.
Phiên bản bán ở Việt Nam mang mã hiệu SM-N910C.
Phụ kiện đi kèm máy gồm củ sạc, cáp USB, ngòi bút S-Pen và tai nghe.
Máy có màn hình 5,7 inch công nghệ hiển thị Super AMOLED, độ phân giải 2K. Phiên bản màu đen trông đồng nhất về thiết kế hơn so với phiên bản màu trắng xuất hiện nhiều lần trước đó.
Mặt lưng giả da trông cứng hơn thế hệ Note 3.
Note 4 sử dụng pin rời 3.220 mAh. 
Bút S-Pen vẫn được bố trí ở cạnh dưới.
Khác với Galaxy Note 3, Note 4 chỉ sử dụng cổng microUSB 2.0. Cạnh dưới được bổ sung thêm 2 mic thu âm.
Các cạnh được làm chi tiết và tỉ mỉ. Hai đường viền ánh kim loại giúp Note 4 trông sắc sảo hơn rất nhiều so với Galaxy Note 3.
Từng chi tiết nhỏ đều được làm tỉ mỉ, đạt độ tinh xảo cao.
Model này có màn hình sáng và tươi như trên Galaxy Alpha nhưng sắc nét hơn. Viền màn hình cong dần về mép tạo cảm giác êm ái hơn cho những thao tác vuốt chạm.
Galaxy Note 4 chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat. Máy trang bị vi xử lý 8 nhân Octa-core 1.9 GHz ( gồm bốn nhân 1.9 GHz Cortex-A57 & bốn nhân 1.3 GHz Cortex-A53), RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB.
Máy cho cảm giác cầm rất gọn trên tay dù có màn hình lớn.
Cài sẵn Android 4.4.4, Galaxy Note 4 cũng nằm trong danh sách sớm lên Android 5.0 Lolipop của Samsung.
Máy có camera sau 16 MP, chống rung quang học. Camera trước độ phân giải 3,7 megapixel.
Bút S-Pen cho cảm giác thật hơn khi viết, vẽ lên màn hình. Galaxy Note 4 cũng bổ sung thêm nhiều tính năng mới vào trình đơn Air Command cũng như ngoài màn hình chính, cho phép người dùng chụp ảnh màn hình, tạo nhanh ghi chú hoặc "chụp" lại văn bản trên các vật thể bên ngoài. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm