Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều lựa chọn mới cho thức ăn thú nuôi

Khác với quan điểm truyền thống, hiện nay, thú nuôi cần có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe riêng để luôn khỏe mạnh.

Theo thống kê của Hiệp hội Nhân đạo Mỹ, 46% hộ gia đình sinh sống tại Mỹ sở hữu ít nhất một con chó, 39% sở hữu ít nhất một con mèo; số gia đình còn lại nuôi thằn lằn, vẹt, cá…

Riêng tại Việt Nam, từ rất lâu, vật nuôi đã gắn liền với đời sống của người dân. Vị trí của vật nuôi được người dân ngày càng coi trọng. Không chỉ trong gia đình, các dịch vụ kinh doanh cũng rất quan tâm đến vật nuôi. Nhiều quán cà phê thú cưng ra đời thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Điều này khiến cho thị trường thức ăn dành cho thú nuôi tại Việt Nam trở nên sôi động với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Mới đây, Công ty InVivo NSA Việt Nam, một trong những chi nhánh của tập đoàn InVivo NSA có trụ sở tại Pháp với nhiều năm kinh nghiệm về dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi vừa giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới. Dòng sản phẩm đầu tiên dành cho chó - Ganador với tiêu chuẩn lợi ích giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch tối ưu, kích thích các phản ứng chống oxy hoá nhờ công thức độc đáo. Dòng sản phẩm thứ hai dành cho mèo - Blisk có chứa nhiều loại hải sản với mùi vị hấp dẫn.

Bắt đầu với tên gọi Guyomarc’h VCN tại Hà Nội  vào năm 1997, InVivo NSA Việt Nam hiện có 6 nhà máy sản xuất thức ăn, 3 trung tâm nghiên cứu, 3 nông trại giống và 1 phòng thí nghiệm về chăn nuôi và thức ăn trải rộng khắp cả nước. Đây cũng là bộ phận chủ lực của InVivo NSA ở châu Á, phát triển độc lập trong việc hỗ trợ các quốc gia khác về chuyên môn kỹ thuật và quản lý (gồm InVivo NSA Trung Quốc, Myanmar, Ấn Độ, Philipines, Indonesia và Campuchia).

20 năm hoạt động với nhiều khó khăn khách quan và chủ quan, InVivo NSA Việt Nam đã luôn luôn nỗ lực để vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khoẻ cho thú nuôi ở Việt Nam và các nước trong khu vực. Trong năm 2015, InVivo NSA Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến và đổi mới cho sự tăng trưởng bền vững 20%.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm