Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều hot girl Việt tin dùng bộ sản phẩm làm trắng răng Smilee

Xuất hiện trong clip review của các beauty blogger trên YouTube, bộ sản phẩm làm trắng răng Smilee nhanh chóng được nhiều hot girl Việt tin dùng.

Dạo một vòng kênh YouTube của các beauty blogger như My20s - Thạch Trang, Mei Chan, Hải Yên Babe…, dân mạng có thể dễ dàng bắt gặp những clip đánh giá về bộ sản phẩm làm trắng răng Smilee.

Smilee anh 1
Bộ kit trắng răng Smilee.

Smilee được các beauty blogger giới thiệu là bộ sản phẩm giúp răng trắng bật 3-6 tông, tẩy trắng răng trong thời gian ngắn… My20s - Thạch Trang tâm sự, khi sử dụng bộ sản phẩm này, cô nàng đã không còn đến nha sĩ để làm trắng răng nữa. Người xem có thể thấy được sự khác nhau giữa trước và sau khi sử dụng sản phẩm của các beauty blogger.

Smilee anh 2
Beauty blogger My 20s - Thạch Trang từng review sản phẩm Smilee trên YouTube.

Trước đây, YouTuber Mei Chan từng thừa nhận cô nàng rất khó để có một hàm răng trắng tự nhiên. Cô phải sử dụng Smilee như một bí quyết để duy trì độ trắng cho hàm răng của mình.

Smilee anh 3
Hot YouTuber Mei Trang - Hà Trang cũng là khách hàng quen thuộc của Smilee.

Ngoài My20s - Thạch Trang, Mei Chan, Smilee cũng là sản phẩm làm trắng răng yêu thích của Hải Yên Babe và nhiều hot girl, người mẫu khác. Smilee sở hữu cộng đồng hơn fan đông đảo với 30.000 thành viên trên fanpage Facebook và Instagram. Độc giả đăng ký nhận code giảm giá từ Smilee tại đây.

Smilee là sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng của Công ty Smilee Việt Nam - được bảo trợ bởi quỹ Vietnam Silicon Valley Accelerator (thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ), có giấy công bố sản phẩm từ Bộ Y tế Việt Nam, giấy phép xuất khẩu của Mỹ. Sản phẩm đạt chất lượng ISO 22716: 2007.

Điểm khác biệt của Smilee so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường là được chiết xuất từ thiên nhiên như cúc la mã, lô hội… lành tính, an toàn cho men răng và nướu. Nhờ vậy, bộ sản phẩm làm trắng răng được nhiều khách hàng tin dùng.

Một bộ kit Smilee có giá gốc 990.000 đồng. Trong một số đợt khuyến mãi sản phẩm có giá chỉ từ 740.000 đồng.

Smilee Việt Nam

Fanpage: Smilee Việt Nam

Instagram: @smileevn

Website: rangtrang.smileevietnam.com ; ĐT: 0395026315.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm