Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Săn' khuyến mại đến 50% tại MM Mega Market dịp 2/9

Dịp lễ Quốc khánh 2/9, MM Mega Market Việt Nam (MM) áp dụng chương trình khuyến mại với mức giảm giá lên đến 50%, kéo dài từ 29/8 đến 11/9 tại tất cả trung tâm trên toàn quốc.

Phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm lớn của người dân trong dịp nghỉ lễ, MM giới thiệu chương trình “Vui lễ săn khuyến mại”, giảm giá 10-50% nhiều mặt hàng thực phẩm, gia vị nấu nướng và đồ uống. Bên cạnh đó, MM còn giảm giá 12-50% cho các dụng cụ làm bếp. Cụ thể, chảo sâu chống dính đáy Elmich 20 cm giảm 33%, nồi inox cao cấp 3 đáy Deluxplus của Happycook giảm 35%...

MM Mega Market anh 1
MM tung chương trình “Vui lễ săn khuyến mại”, giảm giá 10-50% nhiều mặt hàng.

Một trong những công việc được các gia đình ưu tiên trong dịp cuối tuần và nghỉ lễ là trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa. Nắm bắt được nhu cầu này, MM còn khuyến mại 16-35% sản phẩm làm sạch nhà, gồm các sản phẩm bộ lau nhà, cây lau nhà, chổi cọ quét nhà, bàn chải chà sàn, miếng rửa chén, găng tay cao su… Các loại thảm cũng đồng loạt giảm 30%.

Mua sắm tại siêu thị MM trong dịp này, những người đàn ông trong gia đình cũng có thể thỏa sức sắm sửa các dụng cụ sửa chữa nhà cửa như bộ máy khoan động lực từ thương hiệu Bosch, máy bắt vít, bộ phun xịt rửa, bộ dụng cụ đa năng, thang nhôm, xe đẩy hàng… tất cả đều giảm đến 24%.

MM Mega Market anh 2
Chương trình khuyến mại diễn ra từ 29/8 đến 11/9 tại tất cả trung tâm MM trên toàn quốc.

Cũng trong dịp này, MM tiếp tục tung ra chương trình khuyến mại lớn 17-50% thường kỳ. Trong đó, tủ nhựa đan 4 ngăn kích thước 24x42x68 cm giảm 50%, giá còn 169.000 đồng trong ngày 30/8; máy vắt cam New Hamlton giảm 45%, giá còn 109.000 đồng trong ngày 31/8… là những sản phẩm bà nội trợ khó bỏ qua.

Ngoài ra, MM còn triển khai chương trình giá vàng giảm 12-45% vào cuối tuần, từ 30/8 đến 2/9 và từ 6/9 đến 8/9, với nhiều sản phẩm nước giặt, bột giặt, nước xả vải. Trong đó, nước xả Downy 2,4 lít giảm 30%, nước giặt dịu nhẹ cho bé và da nhạy cảm MM 3,5 lít giảm 45%...

Bên cạnh đó, khách hàng còn được mua các sản phẩm may mặc với giá hấp dẫn, mua 2 tính tiền một và khuyến mại giảm đến 50% dành cho tất cả thành viên trong gia đình. Đây là chương trình khuyến mại được MM tung ra nhân dịp thu sang. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại tại website www.mmvietnam.com.

MM Mega Market anh 3
Lễ cắt băng khánh thành MM Mega Market Nha Trang.

Trước đó, vào ngày 26/8, công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương trung tâm MM Mega Market Nha Trang (MM Nha Trang), theo lộ trình chuyển đổi của công ty. Theo đó, trung tâm MM Nha Trang mở rộng thêm diện tích bán hàng, thay đổi hình ảnh, cách bày trí trong trung tâm và bổ sung hơn 4.000 sản phẩm về thời trang, văn phòng phẩm và thiết bị giáo dục, nhóm phụ kiện chăm sóc ôtô, đồ gia dụng và gia vị khô, xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tại lễ khai trương, bà Trần Kim Nga, Giám đốc đối ngoại MM Mega Market Việt Nam, cho biết: “MM Mega Market Nha Trang là một trong những trung tâm lớn nhất của chúng tôi, không chỉ về quy mô mà cả khả năng phục vụ khách hàng. Vì vậy, chúng tôi không ngừng đổi mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây”.

MM Mega Market anh 4
MM Mega Market Nha Trang khai trương mang đến không gian mua sắm mới.

Trung tâm hiện phục vụ trên 10.000 khách, trong đó có hơn 1.000 khách hàng chuyên nghiệp là nhà hàng, khách sạn trong địa bàn tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh lân cận như Ninh Thuận, Lâm Đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm