Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều gamer Việt tìm cách chơi Tốc Chiến sớm

Từ đổi địa chỉ IP đến chuyển mã vùng App Store, người chơi ở Việt Nam đã tiếp cận sớm được Tốc Chiến - đối thủ lớn nhất của Liên Quân Mobile.

Dù không nằm trong danh sách quốc gia trải nghiệm game trong ngày 28/10, nhiều người chơi Việt trên một số diễn đàn đã chia sẻ cho nhau cách "vượt rào" để chơi Tốc Chiến sớm.

Với người dùng Android, cách phổ biến nhất là tải ứng dụng từ một kho thứ ba ngoài Google Play. Sau đó, đổi địa chỉ IP thiết bị sang các quốc gia đã phát hành game. Singapore là lựa chọn của phần lớn game thủ bởi khả năng kết nối Internet được bảo đảm, chỉ số ping khi chơi thấp hơn so với các quốc gia khác.

Game thu Viet lam moi cach de choi Toc Chien som anh 1

Quá nhiều người chơi tìm cách đăng nhập vào Tốc Chiến khiến game gặp phải nhiều lỗi như không thể tạo tài khoản hoặc không thể đặt tên nhân vật.

"Hành trình" chơi game sớm của người dùng iOS khó khăn hơn nhưng không phải là không có cách. Cụ thể, game thủ sẽ chuyển vùng App Store sang nước khác. Cũng với lý do nêu trên, Singapore và Nhật Bản là hai quốc gia được người chơi rỉ tai nhau lựa chọn.

Thực tế, cách làm này đã được một số game thủ thực hiện từ các đợt Close Beta hồi giữa năm nay.

Tuy nhiên, ở một số thời điểm, dù đã tải thành công game, người dùng vẫn không thể chơi được bởi lượng tài khoản tìm cách đăng nhập vào game là quá lớn.

Các lỗi như không thể tạo nhân vật, không thể đặt tên... đều xuất phát từ nguyên nhân nói trên. Điều này dẫn đến việc Riot buộc phải thông báo lỗi ngay trên trang chủ lẫn màn hình game. Thực tế, vấn đề tương tự từng diễn ra hồi đầu năm nay với người chơi Đấu Trường Chân Lý Mobile.

Trong ngày 27/10, tình hình vẫn còn khả quan khi chỉ có người chơi Android tìm cách đăng nhập. Song khi có thông báo người dùng iOS đã có thể truy cập vào máy chủ, lượng người chơi vì thế càng tăng lên.

Game thu Viet lam moi cach de choi Toc Chien som anh 2

Đến tối ngày 28/10, người chơi cả iOS lẫn Android mới có thể thoải mái vào game.

Chiều cùng ngày, số người chơi xếp hàng đăng nhập vào Tốc Chiến lên đến con số gần 200.000. Thông tin được hiển thị trên trang chủ của Riot khiến người chơi không khỏi bất ngờ về độ nóng mà tựa game này mang đến.

Theo thông báo từ Riot Games, ngày 27/10 (giờ Thái Bình Dương), người chơi tại nhiều thị trường châu Á có thể đăng nhập vào máy chủ LMHT: Tốc Chiến. Cụ thể, các thị trường này bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Đông Timor.

Việt Nam nằm trong danh sách các nước, khu vực thử nghiệm Open Beta vào cuối năm nay, cùng với châu Âu, Trung Đông, Nam Phi, Châu Đại Dương, Nga, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ.

LMHT: Tốc Chiến ra mắt tại nhiều nước châu Á, chưa đến Việt Nam

Nhiều game thủ trên các diễn đàn đang chia sẻ nhau cách ''vượt rào'' để chơi LMHT: Tốc Chiến sớm.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm