Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash thất bại, ông Phương 'Top' tố công ty bùng tiền

Ông Phương chỉ trích các bộ phận trong công ty cũ làm việc thiếu hiệu quả, thậm chí đe dọa sẽ "đập sạch" những gì đã tạo ra cho Team Flash.

Tối 25/10, trận đấu giữa Team Flash và Box Gaming trong khuôn khổ vòng play-off Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020 diễn ra. Dù bị đánh giá thấp hơn, Box Gaming đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, biến Team Flash trở thành cựu vương sau 4 chức vô địch quốc gia liên tiếp.

Ngay sau trận đấu, cựu Giám đốc Team Flash ông Nguyễn Đồng Phương đã có màn công kích thất bại của đội tuyển ông từng dẫn dắt. "Team F mất Top, team F không Zô", ông Phương viết trên trang Facebook cá nhân, ám chỉ việc sau khi bản thân và cựu Giám đốc truyền thông Nguyễn Trương Kiên ra đi, Team Flash đã không còn là chính mình.

Chưa hết, ông Phương còn đăng trên story cá nhân, chỉ trích các bộ phận trong tổ chức eSports trụ sở chính ở Singapore làm việc không hiệu quả. Cụ thể, ông cho rằng những vị trí như giám đốc, quản lý nhân sự, trợ lý điều hành đã thất bại trong điều hành công ty, đồng thời "ăn hôi trên mồ hôi công sức" của ông Phương.

Team Flash that bai,  cuu Giam doc Phuong 'Top' to cong ty bung tien anh 1

Ông Nguyễn Đồng Phương (phải) và CEO Team Flash Terencen Ting. Ảnh: FBNV.

Đáng chú ý, ông Phương cho rằng công ty cũ đã bùng tiền của mình. Cuối cùng, vị cựu giám đốc đe dọa "đập sạch" những gì ông tạo ra cho Team Flash.

Hiện ông Phương đã xóa story nội dung này khỏi trang cá nhân.

Ông Nguyễn Đồng Phương (Phương Top) từ chức giám đốc Team Flash vào tháng 7/2020 sau khi vướng phải bê bối cá độ. Ông còn bị Garena Việt Nam cấm cửa mọi hoạt động liên quan đến Liên Quân Mobile trong vòng 12 tháng.

Trong khoảng thời gian ông Nguyễn Đồng Phương tại nhiệm, Team Flash trở thành một những thương hiệu eSports thành công nhất tại Việt Nam. Đội tuyển Liên Quân Mobile của tổ chức này thống trị giải đấu trong nước với 4 lần lên ngôi vương liên tiếp, cùng 2 chức vô địch cấp độ thế giới AWC và AIC 2019.

Ở tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Team Flash cũng gây bất ngờ khi quật ngã tên tuổi sừng sỏ là GAM eSports của cựu huấn luyện viên Tinikun tại VCS mùa Xuân 2020 và có chức vô địch quốc gia lần đầu tiên.

Team Flash hiện chưa có bình luận gì về phát ngôn của ông Phương.

Giải Liên Quân Mobile sắp trở lại, tổng thưởng lên đến 12 tỷ

Với con số nêu trên, AIC 2020 là một trong những giải đấu thể thao điện tử quốc tế có số tiền thưởng lớn nhất trong thể loại MOBA di động.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm