Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100 chiếc iPhone 12 sẽ được tặng nếu SofM vô địch thế giới

Để giành được chiếc iPhone mới nhất, ngoài việc thực hiện đầy đủ yêu cầu đi kèm, bạn còn phải vượt qua ít nhất 3.590 người khác.

Sau khi đội nhà lọt đến trận chung kết thế giới LMHT, chủ tịch Sunning eSports (SN) ông Trương Khang Dương tuyên bố dành tặng 100 chiếc iPhone 12 cho các fan của đội tuyển.

"Chúng tôi thực sự muốn giành chức vô địch thế giới. Những ai bình luận và chia sẻ lại bài viết này của tôi nhằm cổ vũ cho Suning, tôi sẽ tặng ngẫu nhiên 100 chiếc iPhone 12 cho các bạn nếu đội tuyển vô địch chung kết thế giới 2020. Hãy giữ chức vô địch này ở lại LPL", ông Khang Dương viết trên Weibo.

Hiện bài đăng này thu hút khoảng 359 nghìn lượt bình luận, 107.000 yêu thích và hơn 429.000 lượt chia sẻ. Nếu dựa trên số lượt bình luận, tỷ lệ chiến thắng một chiếc iPhone 12 của người dùng vào khoảng 1/3.590 người.

100 iPhone 12 se duoc tang neu SofM vo dich the gioi anh 1

Bài viết của Trương Khang Dương nhận được tương tác rất lớn.

Đây không phải lần đầu thiếu gia này bạo chi để lên tinh thần cho các tuyển thủ nhà. Sau chiến thắng trước JD Gaming, ông Trương cũng tổ chức phát lì xì trên trang Weibo cá nhân.

Trương Khang Dương năm nay 29 tuổi, là chủ tịch thứ 21 cũng là lãnh đạo trẻ nhất lịch sử Inter Milan. Ông là một trong những doanh nhân trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc, từng 2 năm liên tiếp nằm trong danh sách 40 Under 40 của tạp chí Fortune China trong 2 năm liên tiếp.

Bố ông là tỷ phú Trương Cận Đông, chủ tịch tập đoàn bán lẻ thiết bị điện tử và đồ gia dụng Suning. Có ông chủ yêu thích cả bóng đá lẫn LMHT, các thành viên SN từng tham gia một buổi chụp ảnh với chiếc áo đấu mùa giải 2020/21 của Inter Milan.

Team Flash thất bại, ông Phương 'Top' tố công ty bùng tiền

Ông Phương chỉ trích các bộ phận trong công ty cũ làm việc thiếu hiệu quả, thậm chí đe dọa sẽ "đập sạch" những gì đã tạo ra cho Team Flash.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm