Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều đội bóng lớn châu Âu thèm khát Mbappe

Mbappe lập cú đúp trong trận AS Monaco vượt qua chủ nhà Dortmund với tỷ số 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League. Anh sẽ là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn hè 2017.

Highlights 3D Dortmund 2-3 AS Monaco Mbappe lập cú đúp trong trận AS Monaco vượt qua chủ nhà Dortmund với tỷ số 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Mbappe giúp AS Monaco chiếm ưu thế lớn trước Dortmund trong cuộc chiến giành vé vào bán kết Champions League mùa này. Dù phải thi đấu trên sân của đội bóng Đức, tiền đạo 18 tuổi người Pháp lập cú đúp để giúp AS Monaco giành chiến thắng 3-2.

Cac CLB lon chau Au them khat Mbappe anh 1
Mbappe đã có 4 bàn thắng ở vòng knock-out Champions League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Mbappe trở thành cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn ở tứ kết Champions League khi 18 tuổi và 3 tháng. Hiện kỷ lục cầu thủ trẻ nhất tỏa sáng tại vòng đấu này thuộc về Bojan ở tuổi 17 và 7 tháng.

Trước đó, tiền đạo người Pháp còn là cầu thủ trẻ nhất ghi 2 bàn ở vòng knock-out. Anh lập kỷ lục này khi mới 18 tuổi và 113 ngày.

Trong đêm đáng nhớ trên sân Signal Iduna Park, rõ ràng phong độ ấn tượng của Mbappe khiến nhiều đội bóng lớn châu Âu thèm muốn. Anh chắc chắn lọt tầm ngắm của các câu lạc bộ hàng đầu như MU, Real, Barca hay Bayern hè 2017.

Mùa này, tiền đạo trẻ người Pháp đã có 21 lần lập công cho AS Monaco ở mọi mặt trận. Đáng chú ý là anh có 4 bàn thắng tại vòng knock-out Champions League. Trước khi sút tung lưới Dortmund 2 lần, Mbappe từng ghi 2 bàn để giúp AS Monaco loại Man City ở vòng 1/8.

Kylian Mbappe - chân sút đáng sợ nhất của U20 Pháp Chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe của AS Monaco sẽ là nhân tố không thể thiếu của U20 Pháp trên con đường chinh phục chức vô địch U20 thế giới tại Hàn Quốc.

Kylian Mbappe tỏa sáng, Monaco hạ Dortmund sau màn rượt đuổi tỷ số

Sao mai người Pháp tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp đội bóng công quốc đánh bại chủ nhà Dortmund 2-3, qua đó giành lợi thế lớn ở trận tứ kết lượt về sau đây 2 tuần.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm