Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều cửa hàng Petrolimex ở Sóc Trăng hết xăng A95

Lãnh đạo Petrolimex chi nhánh Sóc Trăng giải thích nguyên nhân hết xăng A95 cục bộ là do hàng chở về chưa kịp.

Sáng 27/9, nhiều người mua xăng A95 tại cửa hàng số 14 của Petrolimex Sóc Trăng (đường Trần Hưng Đạo, TP Sóc Trăng) nhưng nhân viên cho biết chỉ còn xăng A92.

Một nam nhân viên cho biết xăng A95 hết 2 ngày, dự kiến 11h cùng ngày sẽ có trở lại.

Het xang cuc bo anh 1

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra cửa hàng số 14 để xác định việc thiếu cục bộ xăng A95. Ảnh: Việt Tường.

Nhiều khách hàng sau đó chạy xe về hướng huyện Mỹ Xuyên để đổ xăng A95 tại cửa hàng số 2 của Petrolimex Sóc Trăng. Nhân viên cửa hàng đặt tại thị trấn Mỹ Xuyên cho biết xăng A95 hết từ ngày 26/9.

Nói với Zing, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Chi nhánh Petrolimex Sóc Trăng, cho biết xăng A95 thiếu cục bộ do hàng nhập cảng tại Cần Thơ ngày 26/9. Trong đêm qua, tổng kho Cần Thơ nhận xăng A95 vào bồn, sáng nay xuất ra nên chở về Sóc Trăng muộn.

“Chúng tôi nhận hàng từ Cần Thơ để chở về nên trễ một chút. Nhận ở tổng kho về là phân bổ đều cho các cửa hàng”, ông Hồng nói.

Het xang cuc bo anh 2

Trụ A95 của cửa hàng xăng dầu tại thị trấn Mỹ Xuyên đã hết xăng vào sáng 27/9. Ảnh: Việt Tường.

Ông Võ Văn Chiêu, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng cho biết Chi nhánh Petrolimex Sóc Trăng có báo nội dung mặt hàng xăng A95 thiếu nhẹ vài ngày qua.

“Họ cam kết vài ngày tới sẽ khắc phục đủ theo nhu cầu”, ông Chiêu chia sẻ.

Một ngày trước, 2 cây xăng trên đường tỉnh 934B của Sóc Trăng cũng hết xăng cục bộ. Đến chiều 26/9, 2 cây xăng này được nhà phân phối cung cấp xăng để bán bình thường trở lại.

Trạm xăng dầu ở miền Tây lại treo biển hết xăng

Nhân viên 2 trạm xăng dầu cách nhau 3 km ở Sóc Trăng đều báo với khách rằng đã hết xăng. Trong đó, một trạm đã hết xăng 2 ngày.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm