Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ca nghi nhiễm Covid-19 ở giải futsal VĐQG

Trận đấu giữa Zetbit Sài Gòn và Sahako ở giải futsal vô địch quốc gia phải tạm hoãn do xuất hiện nhiều ca nghi dương tính với Covid-19.

Chiều 17/11, ban tổ chức giải futsal VĐQG quyết định hoãn cuộc đối đầu giữa Zetbit Sài Gòn và Sahako trước giờ bóng lăn khoảng một tiếng. Theo kế hoạch, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h.

Theo tìm hiểu của Zing, nhiều cầu thủ trong đội hình Sahako bị nghi dương tính với Covid-19 sau khi thực hiện test nhanh. Sahako sẽ cho các cầu thủ tiếp tục xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR để có kết quả chính xác nhất.

Thời điểm này, ban tổ chức giải đang họp để đưa ra hướng xử lý. Thời gian đá lại trận đấu vẫn chưa được ấn định.

giai futsal vo dich quoc gia anh 1

Phùng Trọng Luân (số 25) và các đồng đội ở CLB Zetbit Sài Gòn đang chơi tốt ở giải futsal VĐQG. Ảnh: Zetbit Sài Gòn.

Trận đấu giữa Zetbit Sài Gòn và Sahako được coi là tâm điểm của ngày thi đấu 17/11. Hai đội đang lần lượt xếp thứ 3 (25 điểm, 10 trận) và 2 (26 điểm, 10 trận) trên bảng xếp hạng. Đội giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ đòi lại ngôi đầu bảng từ Thái Sơn Nam (28 điểm, 11 trận). Ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 4-4.

Giải futsal VĐQG trở lại vào ngày 15/11. Cả Zetbit Sài Gòn và Sahako đều khởi đầu thuận lợi khi lần lượt đánh bại Quảng Nam, Hiếu Hoa Đà Nẵng trong những trận đầu tiên.

Theo kế hoạch, lượt về của giải futsal VĐQG sẽ kéo dài từ ngày 15/11 đến ngày 3/12. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại Nhà Thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8, TP.HCM). Hiện tại, Thái Sơn Nam là nhà đương kim vô địch. Họ cũng là đội vô địch quốc gia nhiều nhất với 10 lần nâng cúp.

Mùa giải này, Zetbit Sài Gòn và Sahako được kỳ vọng sẽ lật đổ Thái Sơn Nam khi các đội đang bám đuổi nhau rất sát trên bảng xếp hạng.

Tuyển thủ futsal Việt Nam tươi tỉnh sau hành trình bay dài 30 tiếng Dù phải trải qua chặng bay dài 30 tiếng từ Lithuania qua Đức, UAE để về nước, các tuyển thủ futsal Việt Nam vẫn tỏ ra thoải mái, tươi tỉnh sau một kỳ World Cup thành công.

Nền futsal Việt Nam cần gì để bắt kịp Thái Lan, Nhật Bản?

Vào vòng 1/8 World Cup 2021 là thành công đối với thầy trò HLV Phạm Minh Giang nhưng điều này chưa nói lên chất lượng của nền futsal Việt Nam.

Bầu Tú: 'HLV Minh Giang là sự lựa chọn đúng đắn'

Sau thành công của tuyển futsal Việt Nam ở World Cup 2021, ông Trần Anh Tú vui mừng khi nhắc lại câu chuyện chọn huấn luyện viên Phạm Minh Giang vào chiếc ghế nóng.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm