Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn thân của Kim Kardashian bị tố ép người mẫu gửi ảnh khỏa thân

Marcus Hyde - bạn thân của Kim Kardashian vừa bị chỉ trích khi yêu cầu một người mẫu gửi ảnh khỏa thân trước buổi chụp hình.

Cuối tuần qua, trên trang cá nhân, người mẫu Sunnaya ở Los Angeles (Mỹ) chia sẻ một số đoạn tin nhắn giữa cô và nhiếp ảnh gia Marcus Hyde. Nội dung buổi trò chuyện là việc Sunnaya nhắn tin cho Marcus Hyde để xin làm người mẫu ảnh.

Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia đã yêu cầu cô gửi ảnh khỏa thân trước khi chụp hình miễn phí. Khi Sunnaya từ chối, Marcus Hyde đã đòi giá 2.000 USD cho buổi chụp.

nhiep anh gia cua Kim Kardashian ep nguoi mau gui anh khoa than anh 1
Marcus Hyde đã yêu cầu một người mẫu gửi ảnh khỏa thân trước buổi chụp hình.

Sunnaya đã công khai đoạn tin nhắn lên trang cá nhân, để cảnh báo những người mẫu trẻ khác. Nhiều người lên tiếng ủng hộ Sunnaya và chỉ trích hành động của Marcus Hyde. Nhiếp ảnh gia của Kim Kardashian phải đưa Instagram về chế độ riêng tư.

nhiep anh gia cua Kim Kardashian ep nguoi mau gui anh khoa than anh 2
Kim Kardashian từng hợp tác với Marcus Hyde trong nhiều năm.

Marcus Hyde là bạn thân của vợ chồng Kim Kardashian trong nhiều năm. Anh này từng chụp ảnh trong các sự kiện quan trọng của gia đình Kardashian. Vào năm 2018, ngôi sao truyền hình thực tế đã ủng hộ cho Marcus Hyde 25.000 USD khi nhiếp ảnh gia bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Trước sự việc trên, Kim Kardashian tỏ ra buồn, sốc và thất vọng với người bạn thân Marcus Hyde. Bà mẹ 4 con cho biết cô luôn đứng về phía những người phụ nữ bị quấy rối, phải làm những điều không thoải mái.

“Tôi từng làm việc với Marcus Hyde nhiều lần và anh ta tỏ ra là người rất chuyên nghiệp. Vì vậy, khi biết tin, tôi đã rất buồn bã, thất vọng”, Kardashian chia sẻ.

Nữ ca sĩ Ariana Grande - người từng hợp tác với Marcus Hyde, đã bỏ theo dõi anh này trên trang cá nhân. Cô viết: “Xin đừng làm việc với những nhiếp ảnh gia khiến bạn khó chịu hoặc yêu cầu bạn phải cởi bỏ quần áo. Nếu bạn không muốn, nên dừng lại. Tôi nghĩ còn có nhiều nhiếp ảnh gia tốt bụng và đáng kính ngoài kia để bạn hợp tác”, giọng ca Thank you, Next cho biết.

Kim Kardashian phủ nhận cắt xương sườn để có vòng eo con kiến

Nhiều người nghi ngờ vòng eo thon gọn của Kim Kardashian không phải vẻ đẹp tự nhiên, song cô khẳng định bản thân ăn chay để giữ dáng.




Tường Bách.

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm