Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Nhật ký SEA Games: Ultras Malaysia làm khổ nước chủ nhà

Ngày thi đấu thứ ba của SEA Games 29 tiếp tục chứng kiến nước chủ nhà Malaysia "mất điểm". Những niềm hy vọng vàng của TTVN như Xuân Vinh, Thúy Vi cũng thi đấu không thành công.

Ngày thi đấu thứ ba của SEA Games 29 tiếp tục chứng kiến nước chủ nhà Malaysia "mất điểm". Những niềm hy vọng vàng của TTVN như Xuân Vinh, Thúy Vi cũng thi đấu không thành công.

Chiến thắng ấn tượng nhất trong ngày thi đấu hôm nay phải kể đến tấm HCV mà VĐV Hồng Anh của môn karate giành được. Đây là trận đấu VĐV Việt Nam liên tục bị trọng tài xử ép, tuy nhiên nỗ lực ngoan cường trong những giây cuối đã giúp Hồng Anh giành chiến thắng đầy cảm xúc.

Nhat ky SEA Games anh 1

BTC SEA Games răn đe nhóm CĐV Malaysia quá khích

Ban tổ chức SEA Games điệp cảnh báo khán giả tới sân theo dõi các môn thi đấu không nên có những hành động quá khích, châm chọc VĐV. Vừa qua, trận đấu giữa Malaysia và Singapore thuộc môn bóng đá nam đã chứng kiến cảnh tượng không đẹp khi một nhóm CĐV quá khích Malaysia buông lời xúc phạm thậm tệ đội tuyển U22 Singapore. 
Nhat ky SEA Games anh 2

TDDC và đấu kiếm mang vàng về cho TTVN

VĐV môn TDDC Đặng Nam đã có chiến thắng thuyết phục ở nội dung sở trường – vòng treo. Ở bài thi chung kết, Đặng Nam đạt điểm số rất cao 14,300 điểm và đoạt HCV. Cũng trong sáng 22/8, VĐV đấu kiếm Nguyễn Thị Như Hoa xuất sắc giành HCV nội dung kiếm 3 cạnh nữ.
Nhat ky SEA Games anh 3

Bị xử ép, VĐV karate VN vẫn đoạt HCV

Mặc dù bị trọng tài xử ép, từ chối khiếu nại và sức ép từ CĐV nước chủ nhà, nữ VĐV Hồng Anh vẫn xuất sắc thắng sít sao đối thủ 4-3 ở hạng cân 68 kg karatedo kumite nữ, mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm HCV.
Nhat ky SEA Games anh 4

Thúy Vi, Xuân Vinh thi đấu không tốt

Ở nội dung trường quyền nữ của môn Wushu, chủ nhân 2 HCV SEA Games 29 - Dương Thúy Vi - chỉ xếp thứ 7 trên tổng 8 VĐV tham dự khi đạt điểm 9,56. Trong khi đó, người đồng đội Phương Giang chỉ giành HCĐ với 9,65 điểm. Ở môn bắn súng, Hoàng Xuân Vinh bị loại ở nội dung 50m súng ngắn. Đây là nội dung anh từng giành HCB Olympic.
Nhat ky SEA Games anh 5

Tuyển nữ Việt Nam hòa Thái Lan 1-1

Chiều 22/8, trận "chung kết" bóng đá nữ giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra với kết quả bất phân thắng bại. Sau 90 phút, hai đội hòa nhau 1-1.
Nhat ky SEA Games anh 6

Ánh Viên phá tiếp kỷ lục SEA Games

Ở chung kết nội dung 200 m bơi ngửa và 400 m tự do nữ, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên xuất sắc giành HCV, đồng thời phá kỷ lục SEA Games. Đây là HCV thứ 2 và 3 của "tiểu tiên cá" tại SEA Games năm nay.
Nhat ky SEA Games anh 7

Dứt điểm tệ, U22 Việt Nam chia điểm trước Indonesia

Chơi hơn người trong 30 phút cuối, tuy nhiên căn bệnh dứt điểm kém đã khiến U22 Việt Nam chỉ có được trận hòa 0-0 trước U22 Indonesia. Với kết quả này, U22 Việt Nam vẫn chưa chắc suất vào bán kết

Nguyên Trí - Trí Mai

Bạn có thể quan tâm