Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Nhật ký APEC 9/11: Tổng thống Peru, Ngoại trưởng Myanmar đến Việt Nam

Cùng ngày, thủ tướng Canada Justin Trudeau có buổi làm việc tại TP.HCM, công viên APEC khai trương tại Đà Nẵng.

nhat ky apec anh 1

nhat ky apec anh 2

Thủ tướng Canada làm việc tại TP.HCM

Ông Justin Trudeau đến Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM gặp gỡ một số lãnh đạo doanh nghiệp và có buổi nói chuyện với sinh viên đại học Tôn Đức Thắng.
nhat ky apec anh 3

Bàn thảo đề xuất cuối cùng của Nhật về TPP-11

Nhật Bản đã đưa ra một gói thoả thuận cuối cùng về TPP-11 để bộ trưởng các nền kinh tế có thể bàn thảo thống nhất. Hầu hết bộ trưởng đều rất kín tiếng sau khi rời phòng họp

.

nhat ky apec anh 4

Khai trương công viên APEC tại Đà Nẵng

Sáng 9/11, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cùng các lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên và đại biểu đến tham quan công viên APEC. Công viên có diện tích hơn 3.000 m2, trưng bày 21 bức tượng thể hiện ý niệm mà các thành viên trong khu vực APEC gửi gắm.

nhat ky apec anh 5

Tổng thống Peru đến Việt Nam

Tổng thống Peru Pedro Pablo Kuczynski và Trưởng đại diện đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc) Lâm Trịnh Nguyệt Nga đến Đà Nẵng bằng máy bay thương mại của hãng Dragon Air để dự Hội nghị APEC.

nhat ky apec anh 6

Ngoại trưởng Myanmar đến Đà Nẵng

Bà Aung San Suu Kyi sang Việt Nam dự đối thoại APEC - ASEAN, một cuộc họp phi chính thức theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Myanmar không phải là thành viên của APEC.

nhat ky apec anh 7

Tổng thống Philippines phát biểu trước 1.500 doanh nhân APEC

Ông Rodrigo Duterte có mặt tại APEC CEO Summit với tư cách Chủ tịch ASEAN 2017. Tổng thống Philippines sẽ phát biểu tại hội nghị doanh nghiệp lớn nhất trong lịch sử APEC.
nhat ky apec anh 8

Các CEO APEC muốn đầu tư vào Việt Nam

Công ty kiểm toán PricewaterhouseCoopers (PwC) công bố kết quả khảo sát Lãnh đạo Doanh nghiệp APEC 2017. Kết quả cho thấy Việt Nam nằm trong top 5 lựa chọn của các CEO nước ngoài khi họ muốn tăng mực đầu tư (bên cạnh Trung Quốc, Indonesia, Mỹ và Thái Lan).
nhat ky apec anh 9

“Tỷ phú hàng không” đối thoại tại APEC

Tại phiên đối thoại Kết nối để tăng trưởng, bà chủ Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết mục tiêu của Vietjet Air là trở thành hãng hàng không tiêu dùng, mong muốn hợp tác cùng hệ thống bán lẻ Mỹ Walmart.

Trọng Huy - Lê Phát (Đồ họa: Nguyên Nguyễn - Nhân Lê)

Bạn có thể quan tâm