Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Hà bảo vệ khi Hương Giang bị chê 'bỏ bê' thí sinh chuyển giới

Nhật Hà lần đầu tiên lên tiếng về những ồn ào quanh đêm bán kết 6/3 và những lời chỉ trích Hương Giang, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, vì không hỗ trợ cô.

Rạng sáng 7/3, sau hơn một ngày im lặng, Nhật Hà đăng tải bài chia sẻ về những ồn ào quanh cô kể từ sau đêm bán kết 6/3. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) 2019 cho biết cô rất bất ngờ vì sự quan tâm của khán giả.

Trong đêm bán kết, Nhật Hà bị chú ý khi diện đầm xanh rườm rà, chất liệu chưa đẹp và đi đôi giày màu tím cũ kỹ, lạc điệu. Cô và ê-kíp bị chỉ trích vì thiếu đầu tư.

Bộ đầm còn bị phát hiện là trông khá giống một mẫu đầm quốc tế từng được người mẫu Irina Shayk mặc.

nhat ha huong giang hoa hau chuyen gioi anh 1
Nhật Hà trình diễn trong 2 phần thi của đêm bán kết.

Nhưng bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng chĩa mũi dùi chỉ trích vào Hương Giang và ban tổ chức (BTC) The Tiffany Vietnam (Chinh phục hoàn mỹ), cuộc thi Nhật Hà là quán quân, vì "không hỗ trợ và bỏ bê" thí sinh đại diện Việt Nam. Hương Giang tham gia sản xuất và dẫn chương trình cuộc thi này.

Nhật Hà giải thích cho Hương Giang: "Như mọi người biết, chị Hương Giang là đương kim hoa hậu, nên việc chị luôn hỗ trợ mình trong mọi hoàn cảnh là điều rất nhạy cảm. Vì điều đó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến chị. Hơn ai hết, Hà nhận thức được điều đó nên Hà cố gắng thực hiện trong khả năng của mình".

nhat ha huong giang hoa hau chuyen gioi anh 2
Hương Giang xinh đẹp trong bộ đầm dự bán kết. 

Về lời trách "Hương Giang có cả tủ đầy giày mà không cho Nhật Hà mượn được một đôi", Nhật Hà phân trần: "Nếu vì đôi giày cỏn con mà phải nhắn tin cho chị Giang thì Hà không muốn và nghĩ mình có thể xử lý được".

Trước đó, đôi giày "ruột" của Nhật Hà bị gãy trước đêm bán kết, khiến cô và ê-kíp phải mua một đôi giày khác và dùng sơn móng tay tô thành màu hồng. Khi lên sân khấu, hiệu ứng ánh sáng biến đôi giày thành màu tím nhạt và trông cũ kỹ.

Về tin đồn không nhận được nhiều hỗ trợ từ các nhà thiết kế trong nước, Nhật Hà cũng bác bỏ. Cô cho biết ê-kíp đi cùng gồm stylist, trang điểm, quản lý đã tận tình hỗ trợ cô những ngày qua.

Thêm vào đó, trang phục cô mang đến cuộc thi là do nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chuẩn bị. Hay giám khảo Di Băng cũng hỗ trợ cô mượn được đầm dạ hội của nhà thiết kế Anh Thư.

nhat ha huong giang hoa hau chuyen gioi anh 3
Nhật Hà được 2 giám khảo Adrian Anh Tuấn và Di Băng sang Thái Lan cổ vũ trong chung kết 8/3 tối nay.

"Hà vẫn nhớ câu nói của chị Thư: 'Em mang hết cả cửa hàng đi cũng được'. Nhưng tính Hà rất ngại ngùng, chỉ dám cầm 3 chiếc đầm chứ không phải không được hỗ trợ", Nhật Hà viết. Thiết kế cô mặc trong đêm bán kết cũng có chủ đề "Bình đẳng giới", đúng với tinh thần cuộc thi năm nay.

Về việc một người trong ê-kíp lên mạng tiết lộ "không được hỗ trợ nên chỉ có 3 chiếc đầm", Nhật Hà thay mặt ê-kíp xin lỗi BTC The Tiffany Vietnam vì gây nên hiểu lầm không đáng có.

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 sẽ diễn ra vào tối nay (8/3) tại Thái Lan.

Phần thi áo tắm của Nhật Hà tại Hoa hậu Chuyển giới Nhật Hà có hình thể thon gọn, cân đối, song kỹ năng trình diễn chưa thực sự ấn tượng.

Ê-kíp Nhật Hà nói gì về bộ đầm bị chê xấu ở Hoa hậu Chuyển giới?

Tại bán kết Miss International Queen chiều nay (6/3), Nhật Hà bị cho là trình diễn chưa tốt khi catwalk yếu trong phần áo tắm và diện đầm dạ hội rườm rà, kém sang.





Hạ Huyền

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm