Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Nhật Hà hát kém, hụt giải tài năng Hoa hậu Chuyển giới tại Thái Lan

Thể hiện ca khúc "Cô bà Sài Gòn" và "Born This Way" trong phần thi tài năng, Nhật Hà bị chê hát kém, chưa cảm xúc.

Phần thi của Nhật Hà Nhật Hà hoàn thành chưa tốt tiết mục trong đêm thi tài năng.
Nhat Ha truot giai tai nang anh 1
Sau phần thi tài năng ngày 27/2, Đỗ Nhật Hà lọt top 12 thí sinh tham gia vòng thi phụ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Vòng thi trang phục truyền thống và tài năng với sự tranh tài của 12 thí sinh diễn ra vào chiều 2/3 tại Thái Lan.
Nhat Ha truot giai tai nang anh 2
Nhật Hà dự thi với trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ gánh hát lô tô. Thiết kế Gánh ngàn hoa với bộ jumpsuit được làm thủ công, gắn kết phụ kiện và phần ô xòe. Trang phục này trước đó gây nhiều tranh cãi.
Nhat Ha truot giai tai nang anh 3
Đông đảo khán giả cho rằng nó chưa đủ tầm cỡ, thậm chí khá màu mè, diêm dúa. Trong top 12 thí sinh thi trang phục dân tộc, thiết kế của Nhật Hà lạ mắt nhưng còn lép vế về độ đầu tư và cũng chưa thể hiện được nét đặc trưng dân tộc. Đổi lại, cô xuất hiện tự tin, bước đi chuyên nghiệp, duyên dáng.
Nhat Ha truot giai tai nang anh 4
Với phần thi tài năng, Nhật Hà mặc áo dài đỏ nổi bật, thể hiện ca khúc Cô Ba Sài Gòn kết hợp vũ đạo trẻ trung. Sau đó, cô lùi vào cánh gà, thay đổi trang phục táo bạo hơn để tiếp tục với Born This Way.
Nhat Ha truot giai tai nang anh 5
Giọng hát của Nhật Hà đuối ở những nốt cao lại chưa đủ tình cảm. Phần đông khán giả đánh giá tiết mục của cô hôm nay chưa tốt, tụt lại phía sau so với các đối thủ. Chưa kể, thời gian cô vào cánh gà quá lâu dẫn đến "chết" sân khấu khá vô duyên. Đổi lại cô có ngoại hình sáng và kỹ năng làm chủ sân khấu.
Nhat Ha truot giai tai nang anh 6
Nhật Hà mặc trang phục ngắn và táo bạo diễn Born This Way. Trong phần giao lưu, cô đưa ra được thông điệp ý nghĩa. Qua cuộc thi, cô muốn nói với những người hâm mộ tại Việt Nam rằng mọi người có thể thực hiện mọi điều họ muốn nếu họ cố gắng. Kết quả cuối cùng là một thí sinh người Mỹ giành chiến thắng phần thi tài năng.
Nhat Ha truot giai tai nang anh 7
Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, chiến thắng chương trình The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ năm 2018 và giành quyền tham gia Miss International Queen. Cô có tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân. Năm 20 tuổi, cô quyết định sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Cô sở hữu nét đẹp dịu dàng, khả ái, thân hình gợi cảm và được đánh giá là nổi bật trong dàn thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.
Nhat Ha truot giai tai nang anh 8
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức từ năm 2004, dành cho người chuyển giới nữ. Từ năm đầu tiên đến nay, cuộc thi luôn được tổ chức bởi một công ty Thái Lan và cũng diễn ra ở chính đất nước này. Quy mô chương trình không lớn và còn nhiều tranh cãi. Khán giả bất bình khi dàn giám khảo toàn người châu Á, không công bằng với thí sinh da màu, thậm chí thiên vị khá rõ ràng các thí sinh nước chủ nhà.
Nhat Ha truot giai tai nang anh 9
Năm nay, cuộc thi gồm 21 thí sinh, thấp kỷ lục và tiếp tục diễn ra tại Thái Lan. Đương kim hoa hậu là Nguyễn Hương Giang đăng quang vào tháng 03/2018. Vừa qua, cô đã có chuyến bay sang Thái Lan để tham dự sự kiện trong chuỗi hoạt động 12 ngày gấp rút của cuộc thi. Cô cũng xuất hiện trong đêm thi trang phục dạ hội và tài năng, đồng thời truyền đạt kinh nghiệm cho các đàn em.

Cô gái 9X tiếp bước Hương Giang thi Hoa hậu Chuyển giới tại Thái Lan

Đỗ Nhật Hà đang có hành trình đáng chú ý tại Miss International Queen 2018 tại Thái Lan khi vào top 12 thí sinh tài năng, công bố trang phục dân tộc "Lô tô" gây tranh cãi.






Lan Phương

Bạn có thể quan tâm