Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Hà catwalk uốn éo ở phần thi áo tắm Hoa hậu Chuyển giới

So với những thí sinh khác, Nhật Hà có hình thể thon gọn, song kỹ năng trình diễn của cô chưa thực sự tốt.

Phần thi áo tắm của Nhật Hà tại Hoa hậu Chuyển giới Nhật Hà có hình thể thon gọn, cân đối, song kỹ năng trình diễn chưa thực sự ấn tượng.

Vòng thi bán kết Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) diễn ra vào chiều 6/3 tại Thái Lan. Nhật Hà cùng 20 thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm.

Ở vòng thi áo tắm, các cô gái diện trang phục cut-out gợi cảm. So với những thí sinh khác, người mẫu Việt có hình thể thon gọn, nổi bật (cao 1,75 m với số đo ba vòng 87-62-90).

Ở những sải bước đầu tiên, cô trình diễn uyển chuyển khá tốt, dù chưa thực sự tự tin. Nhưng ở phần cuối, Nhật Hà mắc lỗi xoay người, uốn éo quá nhiều, gây hiệu ứng ngược. Theo một số ý kiến, các động tác của cô nên tiết chế hơn. 

Với phần trình diễn đầm dạ hội, Nhật Hà lựa chọn bộ đầm màu xanh, thiết kế lệch vai, kiểu dáng xẻ cao nhằm giúp người mặc khoe chân dài. Cô hoàn thành phần thi suôn sẻ, không mắc lỗi hay gặp sự cố.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng đầm dạ hội của Nhật Hà rườm rà, chưa giúp cô tôn dáng như mong muốn.

Nhat Ha Hoa hau Chuyen gioi 2019 anh 3
Nhật Hà cùng các thí sinh trình diễn đầm dạ hội. Ảnh: Min Nguyễn. 

Trước đó, trong khuôn khổ Miss International Queen, các phần thi trang phục dân tộc và tài năng của 9X cũng gây nhiều tranh cãi. Chẳng hạn, bộ cánh lấy ý tưởng từ gánh hát lô tô mà cô mang đến cuộc thi bị khán giả Việt nhận xét chưa đủ tầm, thậm chí khá màu mè, diêm dúa. 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức từ năm 2004, dành cho người chuyển giới nữ. Từ năm đầu tiên đến nay, cuộc thi luôn được tổ chức bởi một công ty Thái Lan, quy mô không lớn.

Khán giả bất bình khi dàn giám khảo toàn người châu Á, không công bằng với thí sinh da màu, thậm chí thiên vị khá rõ ràng các thí sinh chủ nhà.

Nhat Ha Hoa hau Chuyen gioi 2019 anh 4
Thuộc nhóm thí sinh nổi bật, song cô khó có cơ hội đạt thành tích cao như Hương Giang. 

Miss International Queen năm nay chỉ có 21 thí sinh tham gia - con số được cho là thấp kỷ lục. Trong đêm chung kết, chuẩn bị diễn ra vào 8/3, đương kim hoa hậu Hương Giang sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Thí sinh Hoa hậu Chuyển giới lộ bụng mỡ, trang phục kỳ quặc

Trong vòng thi trang phục truyền thống và tài năng, top 12 thí sinh của Miss International Queen 2019 lần lượt xuất hiện với những trang phục độc đáo, kỳ lạ.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm