Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Bản qua ống kính smartphone màn hình gập vivo X Fold+

Sự chuyển mình rực rỡ của Nhật Bản khi vào thu được ghi lại thông qua ống kính của vivo X Fold+, khiến bất kỳ ai cũng phải say mê và trầm trồ trước tạo hóa diệu kỳ.

Mùa thu nước Nhật với lá vàng, lá đỏ, trời xanh, mây trắng, thiên nhiên hùng vĩ có lẽ là một trong những tuyệt cảnh ai cũng muốn một lần được chiêm ngưỡng, tận hưởng và ghi lại. Trong chuyến du lịch gần đây, anh Kaze đã chọn vivo X Fold+ làm bạn đồng hành để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại xứ sở mặt trời mọc.

Khả năng chụp ảnh của vivo X Fold+ đến từ hệ thống camera góc rộng 50 MP, góc siêu rộng 48 MP góc nhìn 114 độ, camera tele 5x 8 MP và camera tele 2x 12 MP.

Bên cạnh đó, hệ thống camera vivo X Fold+ còn được hoàn thiện nhờ cú bắt tay với hãng ống kính nổi tiếng Zeiss, cho chất lượng ảnh cao, chi tiết cùng màu sắc tươi sáng. Nhờ trang bị hệ thống camera hiện đại, vivo X Fold+ gần như đáp ứng mọi yêu cầu về chụp ảnh phong cảnh, chân dung, nghệ thuật… khi đi du lịch cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Thu về cũng là thời điểm đẹp nhất để dạo bước trên đường phố Nhật Bản, ngắm thiên nhiên trong lành, cảm nhận sự chuyển mình nhẹ nhàng khi sắc xanh mướt của mùa hè trên những tán cây dần chuyển sang vàng tươi rực rỡ.

Màu vàng của lá trên cây, màu đỏ của lá đã rụng dưới đất khiến không ít du khách ngỡ lạc vào chốn cổ tích. Nơi đây đã khơi gợi niềm cảm hứng và không gian sáng tác kinh điển cho những đạo diễn, họa sĩ, nhiếp ảnh gia và cả các cặp đôi.

Một trong những địa điểm thu hút giới trẻ Nhật Bản thời gian gần đây tại Kyoto là Kimono Forest (rừng kimono), được trang trí tại ga Arashiyama trên tuyến đường sắt Arashiyama của Keifuku. Nơi đây có khoảng 600 cây cột cao 1,5 m, được trang trí với họa tiết kimono độc đáo và đặt ở lối vào nhà ga đi tới đền Tenryuji - di sản văn hóa thế giới của giáo phái Rinzai. Đến tham quan Kimono Forest vào buổi tối, ống kính vivo X Fold+ làm rất tốt nhiệm vụ khi tất cả hình ảnh được chụp vào ban đêm đều “không thể chê”.

Nếu Kyoto mang đến anh Kaze những trải nghiệm ấn tượng bởi cảnh sắc thiên nhiên, thì không gian rộng lớn, đông đúc và nhộn nhịp vào ban ngày nhưng không kém phần ngọt ngào, lung linh của Osaka khi màn đêm buông xuống để lại dấu ấn khó phai.

“Một trong những điều tôi ưng ý nhất khi sử dụng vivo X Fold+ là khả năng chụp ảnh chân dung với các hiệu ứng rất riêng của Zeiss. Ngoài ra, hệ thống AI hoạt động khá hiệu quả khi tối ưu được bối cảnh và màu sắc”, anh Kaze chia sẻ.

Với bạn đồng hành vivo X Fold+, những khoảnh khắc không thể miêu tả bằng lời trong suốt hành trình khám phá xứ sở mặt trời mọc đã được ghi lại trọn vẹn.

Trà An

Bạn có thể quan tâm