- "Nếu tôi để cửa hàng làm thì tôi sẽ phải trả bao nhiêu?", khách hàng hỏi.
- "50 đôla. Nhưng tôi nghĩ tốt hơn ông nên tự làm lấy để khỏi tốn tiền", nhân viên thẳng thắn trả lời.
- "Vậy à! Tôi nghĩ ông chủ của anh sẽ không vui khi nghe anh khuyên khách hàng như vậy", người đến sửa máy in nói chân thành.
- "Không sao đâu ạ. Cửa hàng chúng tôi luôn làm hài lòng và nhiệt tình hướng dẫn khách hàng mà", nhân viên tươi cười đáp.
Nhưng trong lòng anh ta nghĩ thầm: "Ngược lại là đằng khác. Thật ra, đây là sáng kiến của ông chủ, bởi cửa hàng chúng tôi sẽ kiếm được nhiều tiền hơn sau khi khuyên khách hàng tự sửa chữa máy móc của họ trước".