Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên HDBank khoe giọng hát và vũ đạo chuyên nghiệp

Với giọng hát và khả năng vũ đạo chuyên nghiệp qua nhiều bài hát ý nghĩa, nhân viên HDBank từ mọi miền Tổ quốc thể hiện niềm tự hào sâu sắc với công việc của mình.


HDBank với tên gọi ban đầu là Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP.HCM, có số vốn ban đầu 3 tỷ đồng, tổng tài sản 20 tỷ đồng và 17 cán bộ nhân viên, là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, giai đoạn đầu có sứ mệnh “phát triển nhà ở và chỉnh trang đô thị, góp phần xây dựng TP.HCM văn minh hiện đại”.

Ngân hàng chính thức đổi tên năm 2011. Cùng với làn gió mới từ các cổ đông lớn khác, HDBank đã hoạch tầm nhìn chiến lược phù hợp giai đoạn mới và tiên phong trong thời kỳ hội nhập kinh tế - tài chính thế giới.

  • Tiết mục “Niềm tin HDBank” đã thay lời kết lại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập HDBank. 30 năm hoạt động, HDBank đã trở thành ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

    Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, HDBank đã phát triển để trở thành tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại hàng đầu Việt Nam, có sản phẩm dịch vụ vượt trội, mạng lưới rộng khắp và được khách hàng tin dùng. Tiên phong trong mọi hoạt động, sau 3 thập kỷ hình thành và phát triển, HDBank ngày nay đã khẳng định tầm vóc mới, vị thế mới trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.

    HDBank anh 1

    HDBank anh 2

  • Trên sân khấu lễ kỷ niệm, các nam nữ nhân viên nhân viên HDBank đã cất cao lời ca tiếng hát vì niềm tự hào chung mang tên HDBank. Sau mỗi một tiết mục là những tràng pháo tay, những tiếng cổ vũ đầy mến thương. Không còn khoảng cách vùng miền hay vị trí công việc, tinh thần HDBank vui vẻ, đoàn kết được thể hiện sâu sắc.

    HDBank anh 3

    HDBank anh 4

  • Thoát khỏi hình ảnh sơ mi quần tây, áo váy nghiêm chỉnh, thành viên đến từ Trung tâm Quản lý & Hỗ trợ Tín dụng HDBank khuấy động sân khấu với "Vũ điệu hoang dã", sôi động và cuồng nhiệt.

    HDBank anh 5

    HDBank anh 6

    HDBank anh 7

  • Trong khi đó, đại diện HDBank phía Bắc mang đến tiết mục múa “Một ngọn lửa đoàn kết HDBank”. Phần trình diễn phô diễn các động tác điêu luyện, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh hào hùng và ánh sáng độc đáo.

    HDBank anh 8

    HDBank anh 9

  • Nhóm cán bộ HDBank Bình Định mang đến màn múa "Mầm xanh - 30 năm sức trẻ HDBank". Thể hiện động tác múa uyển chuyển trên nền nhạc trong trẻo, các thành viên gia đình HDBank Bình Định tái hiện sức sống mạnh mẽ của ngân hàng trong quá trình hình thành và phát triển.

    HDBank anh 10

  • Xuyên suốt các tiết mục là tình yêu và niềm tự hào về HDBank, ngôi nhà chung của tập thể 14.500 CBNV trên cả nước. Từ những dấu mốc quan trọng của ngân hàng, những thành quả đã đạt được cho đến các công việc hàng ngày tưởng chừng quá quen thuộc đã được thể hiện sinh động và hấp dẫn qua những tiết mục công phu, biểu diễn chuyên nghiệp, phối khí âm thanh, dàn dựng ánh sáng hấp dẫn.

    HDBank anh 11

  • Tạm gác sang bên những bộ đồng phục có phần cứng nhắc, những kế hoạch, giải pháp tài chính hay những cuộc hẹn với khách hàng, nhân viên HDBank đã thể hiện tròn vai người ca sĩ, vũ công, làm nên các tiết mục đầy cảm hứng, ấn tượng...

    HDBank anh 12

  • Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM tiếp tục với những tiếp mục văn nghệ nội bộ nhưng không kém phần chuyên nghiệp của tập thể CBNV HDBank từ Bắc vào Nam.

    HDBank anh 13

  • Ban lãnh đạo cùng toàn thể khách mời nâng ly chúc mừng HDBank 30 năm và không ngừng phát triển, vươn xa trong thời đại mới.

    HDBank anh 14

  • Chương trình tiếp tục với nghi thức quan trọng mừng HDBank tròn 30 năm và tiếp tục vững bước vươn xa. Các lãnh đạo của ngân hàng lần lượt tiến lên sân khấu, trên tay là các túi vải chứa các hạt châu màu vàng, đổ đầy thùng chứa mang hình hoa hoa đồng tiền - loài hoa tượng trưng cho HDBank.

    HDBank anh 15

    Nghi thức này thể hiện sự chung tay, đồng lòng của ban lãnh đạo, tạo nên sự định hướng đúng đắn và phát triển bền vứng, vươn xa của HDBank trong thời đại mới.

  • Với lời ca ý nghĩa, âm điệu du dương, phần trình diễn của anh nhận được nhiều sự tán dương của khách tham dự.

    HDBank anh 16

  • Tiếp tục bầu không khí ấm cúng, chàng ca sĩ ngoại quốc Kyo York mang đến lễ kỷ niệm 30 năm liên khúc “Heal the world” - “We are the world”.

    HDBank anh 17

  • Với giọng ca dày, khỏe anh đã khơi dậy cảm xúc của người tham dự, khi tất cả cùng hướng về hành trình 30 năm phát triển đầy vinh quang của ngân hàng này.

    HDBank anh 18

  • Buổi lễ tiếp tục với phần trình diễn truyền cảm của ca sĩ Đức Tuấn và nhóm múa. Thể hiện ca khúc "30 năm HDBank", nam ca sĩ đã thắp lên niềm tự hào của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên.

    HDBank anh 19

  • Đại diện HDBank, bà Lê Thị Băng Tâm, bà Nguyễn Thị Phương Thảo trao tặng phần quà tri ân là huy hiệu cho các cán bộ đã đồng hành, gắn bó với HDBank.

    HDBank anh 20

  • Chị Đỗ Hòa - Phó phòng Phát triển kinh doanh, Khối khách hàng cá nhân đã có 12 năm gắn bó với HDBank. Chị cho biết: "Làm việc ở HDBank nói chung có một niềm tự hào là môi trường làm việc rất tốt, doanh nghiệp có quy mô lớn và chuyên nghiệp, ngày càng phát triển theo công nghệ hiện đại. Các công nghệ, dịch vụ HD Bank đều đi theo hệ thống tự động. Đây là một cơ hội tốt, giúp nhân viên thêm gắn bó với tổ chức". 

    HDBank anh 21

  • Để đạt được những thành tích lớn như hôm nay là nhờ sự đóng góp không mệt mỏi của hàng chục nghìn CBNV qua nhiều thế hệ. Bên cạnh đó, không thể thiếu sự đồng hành và hợp tác của các đối tác, khách hàng thân thiết luôn gắn bó và chia sẻ cùng HDBank trên bước đường phát triển bền vững.

    Trong không khí xúc động ấy, HDBank đã vinh danh các cá nhân làm việc xuất sắc, có cống hiến trong suốt chặng đường phát triển của đơn vị.

  • Xuất hiện trên sân khấu là ca sĩ Thảo Trang. Cô mang tới ca khúc tiếng Anh "I was here" với những giai điệu nồng ấm, thay lời tri ân của HDBank đến ban lãnh đạo, các CBCNV, các đối tác và khách hàng thân thiết đã gắn bó với ngân hàng suốt 3 thập kỷ qua.

    HDBank anh 22

  • Nhân dịp này, HDBank cũng trao tặng đến Quỹ Hòa bình Mỹ Lai số tiền 2 tỷ đồng cho bệnh nhân chất độc da cam, thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

    HDBank anh 23

  • Tiếp đó, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh - Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, tiến lên sân khấu chứng kiến HDBank trao tặng 3.000 suất học bổng để những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường. Chương trình tài trợ học bổng này sẽ được thực hiện trong 3 năm.

    Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam lên sân khấu nhận biểu trưng từ CT HĐQT HDBank Lê Thị Băng Tâm.


    HDBank anh 24

  • Trong 3 thập kỷ qua, bên cạnh các hoạt động kinh doanh gặt hái nhiều thành công, HDBank còn luôn hướng đến sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng. Nhiều năm liền, đơn vị luôn tích cực trong các chương trình an sinh xã hội ý nghĩa và dài hạn như tặng thẻ bảo hiểm y tế, trao nhà tình thương, phẫu thuật mắt cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, tặng học bổng cho học sinh - sinh viên nghèo...

    Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, HDBank trao tặng 6.000 thẻ bảo hiểm y tế và tài trợ chi phí mổ mắt cho 2.000 người nghèo bị đục thủy tinh thể thông qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo TP.HCM.

    HDBank anh 25

  • Ca khúc sinh động và dễ thuộc với ca từ giản dị, tái hiện công việc ý nghĩa của các nữ tín dụng viên nơi miền núi:  “Trải mấy năm qua, em đi làm tín dụng. Em mang tiền Ϲhính phủ cho bản làng vaу đủ. Nuôi thêm đàn lợn béo, trồng thêm lúa thêm ngô…".

    HDBank anh 26

    HDBank anh 27

  • Buổi lễ tiếp tục với tiết mục "Em đi làm tín dụng" do tập thể nhân viên HDBank Bắc Giang biểu diễn. "Em đi làm tín dụng” được nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý sáng tác năm 1971, đến nay đã gắn bó với những người làm ngân hàng gần 50 năm.

    HDBank anh 28

  • Bà Phương Thảo khẳng định, nhìn lại chặng đường hoạt động hơn nửa thể kỷ với nhiều dấu ấn, nhiều mốc son, người HDBank có thể tự hào về những đóng góp của mình cho sự phát triển của ngành ngân hàng, của kinh tế - xã hội đất nước.

    "Lịch sử, truyền thống hoạt động đã tạo dựng cho HDBank những đặc trưng riêng có về văn hóa, thương hiệu, là nền tảng và nguồn sức mạnh quan trọng để HDBank tiếp tục vươn xa hơn, sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới - giai đoạn vươn ra biển lớn, chinh phục những đỉnh cao mới, đưa thương hiệu HDBank được khách hàng trong nước tin chọn nhiều hơn và hội nhập vững chắc với nền tài chính, kinh tế khu vực và toàn cầu", bà Thảo chia sẻ.

  • Đáp từ lời chúc mừng và ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, bà Nguyễn Thị Phương Thảo đã thay mặt tập thể CBNV HDBank cam kết tiếp tục nỗ lực, tập trung mọi nguồn lực đưa hệ thống HDBank phát triển an toàn và hiệu quả, hoàn thành các mục tiêu chiến lược đã đề ra; đồng thời phát triển và hội nhập bền vững, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của ngành ngân hàng và công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

    HDBank anh 29

  • Thay mặt ban lãnh đạo HDBank, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó chủ tịch thường trực HĐQT trao bó hoa tươi thắm cảm ơn đồng chí Nguyễn Thiện Nhân.

    HDBank anh 30

  • Kết thúc bài phát biểu, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân dành nhiều lời chúc cho HDBank không chỉ là "Housing Development" - phát triển nhà như mục tiêu và tên gọi thuở đầu thành lập, mà còn trở thành "Happy Development" - mang đến nhiều hạnh phúc, tín hiệu tích cực cho nền kinh tế, cho mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội.

    HDBank anh 31

    "Tôi mong muốn HDBank phát triển từ việc làm thế nào để 14.000 nhân viên của mình là 14.000 người hạnh phúc, tương ứng 7.000 gia đình hạnh phúc. Tôi xin chúc lãnh đạo HDBank các thời kỳ hướng đến 30 năm phát triển và hạnh phúc", đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ.

  • Tiếp sau nghi lễ trao tặng Huân chương Lao động và cờ thi đua, ông Đào Minh Tú - Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã phát biểu, ghi nhận những thành quả, đóng góp tích cực của HDBank đối với kinh tế và xã hội nước nhà trong nhiều năm qua.

    HDBank anh 32

  • Lễ trao tặng Huân chương Lao động của Chủ tịch nước, Cờ thi đua của Chính phủ, Cờ truyền thống của UBND TP.HCM cho HDBank được tiến hành theo nghi thức quốc gia, trang nghiêm và không kém phần xúc động với tập thể 14.000 lãnh đạo và CBNV của HDBank.

    HDBank anh 33

  • Nhân dịp này, HDBank cũng đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ và Cờ truyền thống của UBND TP.HCM, ghi nhận 30 năm đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước nói chung, TP.HCM nói riêng.

    HDBank anh 34

  • Trước đó, năm 2015, HDBank cũng đã nhận Huân chương khen thưởng cho hoạt động tái cơ cấu ngân hàng xuất sắc (sáp nhập DaiABank vào HDBank và mua lại công ty Tài chính SGVF của Pháp); và năm 2017 được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì trong hoạt động kinh doanh.

    HDBank anh 35

  • Với những thành tích đã đạt được, tại Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, HDBank vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng vì có “thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, tín dụng và từ thiện xã hội”. Đây là lần thứ 2 ngân hàng này được trao Huân chương Lao động.

    HDBank anh 36

    Ban lãnh đạo HDBank gồm bà Lê Thị Băng Tâm - CTHĐQT; bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó chủ tịch Thường trực, ông Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch Sovico Holding, cổ đông lớn HDBank, ông Nguyễn Hữu Đặng - Tổng giám đốc HDBank cùng các thành viên HĐQT tiến về sân khấu nhận các giải thưởng và bằng khen cao quý.

  • Trong bài phát biểu mừng 30 năm thành lập, bà Lê Thị Băng Tâm bày tỏ sự xúc động: “Tôi rất vui và tự hào vì đã là một phần của HDBank và được đóng góp kinh nghiệm, kiến thức và tâm huyết của mình trong quá trình phát triển của ngân hàng”.

    Bà Tâm cho biết, chiến lược 10 năm tới, HDBank hướng đến trở thành ngân hàng hiện đại, phát triển bền vững, là điểm đến tin cậy của các nhà đầu tư, của các khách hàng, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế đất nước.

  • Chỉ trong 10 năm từ 2009 đến 2019, tổng tài sản của HDBank đã tăng lên 22 lần, đạt 230.000 tỷ đồng, lợi nhuận đạt hơn 5.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 9.810 tỷ đồng, với 285 điểm giao dịch rộng khắp cả nước và 20.000 nhân viên.

    HDBank anh 37

  • Tháng 03/2012, Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP.HCM chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank), hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực.

    Giai đoạn này, ngành ngân hàng cũng đứng trước rất nhiều thách thức và rủi ro: Nợ xấu, lãi suất tăng cao, thị trường bất động sản đóng băng, một số ngân hàng rơi vào tình trạng mất thanh khoản…. Trước tình hình đó, tập thể lãnh đạo HDBank quyết tâm thực hiện chủ trương tái cơ cấu và vượt qua giai đoạn thách thức này, biến khó khăn thành cơ hội để tiếp tục phát triển.

  • Bà Lê Thị Băng Tâm, Chủ tịch HĐQT HDBank phát biểu khai mạc buổi lễ. Bà đã tóm tắt lại quá trình ra đời, vượt nhiều thử thách để phát triển thịnh vượng như hiện nay của HDBank. Trước khi có pháp lệnh về ngân hàng, một số ngân hàng cổ phần đã được thành lập.

    HDBank anh 38

    Ngày 04/01/1990, UBND TP.HCM chủ trì và có quyết định thành lập Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP.HCM - tiền thân của HDBank - với số vốn ban đầu là 3 tỷ đồng, cơ cấu cổ đông 100% là các Doanh nghiệp nhà nước lớn hoạt động trên địa bàn thành phố.

  • HDBank ngày nay cũng đang “xanh hóa” chất lượng hoạt động cùng sự đầu tư bài bản cho nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ; đi trước, đón đầu công nghệ 4.0 trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

    Tại lễ kỷ niệm, quan khách cũng sẽ có dịp tham quan khu vực trưng bày, giới thiệu các dịch vụ tiên tiến của HDBank.

    HDBank anh 39

    HDBank anh 40

  • Trên nền tảng đã được xây dựng của 3 thập kỷ phát triển bền vững, đặc biệt của 10 năm (2008 - 2018), với tăng trưởng vượt bậc 22 lần so với trước, HDBank không chỉ khẳng định vị thế trong top ngân hàng hàng đầu cả nước, mà còn mở rộng, thiết lập quan hệ đại lý với khoảng 400 ngân hàng và chi nhánh tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm các thị trường trọng yếu.

    HDBank anh 41

    HDBank có mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 17.000 điểm giao dịch tài chính phủ khắp các tỉnh thành, với 14.500 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Cuối năm 2019, ngân hàng này đã chính thức khai trương văn phòng đầu tiên ở Myanmar, đánh dấu chiến lược vươn ra thị trường quốc tế, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển.

  • HDBank anh 42

    Sau màn chào cờ trang trọng, toàn thể khách mời đều hướng mắt lên màn hình lớn để nhìn lại chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của HDBank.

    Lấy cảm hứng từ thông điệp của những người đầu tàu trong hành trình gắn kết, xây dựng và phát triển HDBank là tự tin và trách nhiệm, bộ phim đã tái hiện chặng đường 30 năm của Ngân hàng HDBank dưới góc nhìn của những cán bộ nhân viên và khách hàng.

    HDBank anh 43

  • Chương trình có sự hiện diện của nhiều lãnh đạo Đảng và Nhà nước: Ông Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ chính trị, Phó thủ tướng thường trực nước CHXHCN VN; ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng - Phó chủ tịch nước CHXHCN VN; ông Trương Vĩnh Trọng - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó thủ tướng Chính phủ... cùng lãnh đạo các cơ quan, bộ ngành TW và địa phương, cùng lãnh đạo các tỉnh thành và các đoàn ngoại giao - đại sứ và tổng lãnh sự các nước.

    Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, UVBCT - Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng nhiều đối tác đã gửi tới HDBank những lẵng hoa chúc mừng.

    HDBank anh 44

  • Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập HDBank (4/1/1990 - 4/1/2020) là dịp để ban lãnh đạo và tập thể 14.500 CBNV trên toàn hệ thống nhìn lại những gì đã qua, đồng thời đề ra những kế hoạch mới, những mục tiêu mới đầy triển vọng.

    HDBank anh 45

    HDBank anh 46

  • Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM - HDBank là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. Trong suốt 30 năm kiên định mục tiêu phát triển bền vững, ngân hàng luôn đề cao các giá trị cốt lõi, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.

    HDBank anh 47

    30 năm bền bỉ xây dựng và phát triển không chỉ tạo nên một thương hiệu uy tín mang tên HDBank với những đặc trưng năng động, thân thiện, hiệu quả; mà còn tạo dựng văn hoá HDBank nhân văn, sẵn sàng chia sẻ những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

    HDBank anh 48

    HDBank anh 49

Giang Minh Nguyệt - Giang Hoàng Lam - Quỳnh Danh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm