Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngày 4/1, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM - HDBank sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động và đón nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước.

HDBank là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. Sau 30 năm hoạt động, HDBank đã vươn lên trong top các ngân hàng hàng đầu Việt Nam với hơn 8 triệu khách hàng.

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập là dịp 14.500 CBNV trên toàn hệ thống nhìn lại những gì đã qua, đồng thời vạch ra những mục tiêu mới đầy triển vọng. Cũng tại buổi lễ, ngân hàng này sẽ vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc, cống hiến lâu năm và có đóng góp to lớn vào sự phát triển chung.

HDBank 30 nam thanh lap anh 1

Phối cảnh sân khấu buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập HDBank.

30 năm hình thành và phát triển, HDBank đã tạo dựng được hệ sinh thái xanh gồm ngân hàng - tài chính - bán lẻ - tiêu dùng - hàng không, với các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị, đáp ứng nhu cầu người dùng theo khu vực địa lý, đặc điểm ngành nghề, mức thu nhập.

Nhà băng này cũng đang “xanh hóa” chất lượng hoạt động cùng sự đầu tư bài bản cho nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ; bắt nhịp làn sóng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Với những thành tích đã đạt được, tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, HDBank sẽ đón nhận Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng vì có “thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, tín dụng và từ thiện xã hội”. Đây là Huân chương Lao động lần thứ hai mà ngân hàng này nhận được.

Trước đó, HDBank từng nhận Huân chương khen thưởng cho hoạt động tái cơ cấu ngân hàng xuất sắc năm 2015 (sáp nhập DaiABank vào HDBank và mua lại Công ty Tài chính SGVF của Pháp); và được Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Nhì trong hoạt động kinh doanh vào năm 2017.

Nhân dịp này, HDBank cũng được trao Cờ thi đua của Chính phủ và Cờ truyền thống của UBND TP.HCM, ghi nhận những đóng góp 30 năm qua cho sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước nói chung, TP.HCM nói riêng.

HDBank 30 nam thanh lap anh 2

Phối cảnh khu vực trưng bày các sản phẩm, dịch vụ nổi bật của HDBank tại sảnh sự kiện.

Trong suốt quá trình hoạt động, HDBank còn luôn hướng đến phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng. Tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, ngân hàng này sẽ trao tặng một món quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bệnh nhân nghèo.

Những năm qua, HDBank đã thực hiện hàng nghìn hành trình lan tỏa yêu thương, trao 24.000 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo, 12.000 ca mổ mắt cho người nghèo bị đục thủy tinh thể, tặng hơn 100 căn nhà tình thương khắp cả nước, trao 2.000 suất học bổng cho trẻ em nghèo các tỉnh miền núi; xây cầu tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long; đồng hành cùng Giải Cờ vua Quốc tế HDBank thường niên trong 10 năm qua và Giải bóng đá Futsal từ năm 2017...

HDBank 30 nam thanh lap anh 3

HDBank trao tặng 1.000 suất học bổng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam hồi tháng 1/2019.

Cũng tại sự kiện, tập thể CBNV HDBank từ Bắc vào Nam sẽ mang đến những tiếp mục văn nghệ nội bộ nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Tạm gác sang bên những bộ đồng phục có phần cứng nhắc, những kế hoạch tài chính hay cuộc hẹn với khách hàng, các nhân viên ngân hàng sẽ cất cao lời ca tiếng hát vì niềm tự hào chung mang tên HDBank.

HDBank 30 nam thanh lap anh 4

Buổi lễ sẽ mang đến nhiều tiết mục đậm màu sắc ngành ngân hàng.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, HDBank đã phát triển để trở thành một trong những tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại hàng đầu Việt Nam. Tiên phong trong mọi hoạt động, sau 3 thập kỷ hình thành và phát triển, HDBank đã khẳng định tầm vóc mới, vị thế mới trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.

Giang Minh Nguyệt

Bình luận

Bạn có thể quan tâm