Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên bảo vệ lõm đầu, tổn thương não vì xô xát với VĐV trượt ván

Ngăn cản VĐV trượt ván nghiệp dư, nhân viên bảo vệ ở Mỹ đã bị đánh đến mức lõm đầu và hiện không thể nhận ra người thân.

Sự việc xảy ra vào tháng 11/2018, ở phía ngoài trung tâm thương mại thuộc đường 555, California, bang San Francisco nước Mỹ. Nhóm vận động viên trượt ván nghiệp dư đã quyết định lựa chọn những cảnh bên ngoài trung tâm thương mại làm chướng ngại vật cho phần thể hiện của mình.

Thấy hiện tượng nói trên, nhân viên an ninh ở đó có tên Dan Jansen quyết định chăng hàng rào nhằm ngăn cản những người chơi ván trượt. Hành động của nhân viên này khiến một tay trượt ván cảm thấy khó chịu và màn ẩu đả giữa 2 bên bắt đầu từ đây.

chan thuong so nao anh 1
Dan Jansen sau khi xô xát với vận động viên trượt ván nghiệp dư. Ảnh: NY Times.

Tuy nhiên, màn xô xát nói trên không kéo dài được lâu khi chỉ sau vài giây, nhân viên an ninh Dan Jansen đã nằm gục xuống vệ đường, còn tay trượt ván nói trên bỏ chạy. Sau đó, Jansen phải đi cấp cứu và tin buồn đã đến với anh cùng gia đình.

Não của Jansen sau màn ẩu đả bị sưng to khiến các bác sĩ phải phẫu thuật để cắt bỏ một phần hộp sọ và thùy trán. Tất cả bác sĩ đều nhất trí việc phẫu thuật nói trên là bắt buộc để giữ lại tính mạng cho Jansen. Tuy vậy, anh cũng đã bị tổn thương não vĩnh viễn.

Sau gần 9 tháng, tờ NY Times cho hay nhân viên an ninh nói trên chưa thể đi lại bình thường và không thể nhận ra các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, tờ báo của Mỹ cho hay môn trượt ván từ lâu đã được biết đến với sự nổi loạn từ những vận động viên nghiệp dư và chuyên nghiệp. NY Times đặt câu hỏi liệu đam mê có phải là câu trả lời cho hành động làm tổn hại vĩnh viễn đến người khác.

Sự cố nói trên cũng không phải là lần đầu Dan Jansen phải "dẹp" một nhóm vận động viên trượt ván khi đồng nghiệp của Jansen thừa nhận họ từng làm điều này với nhóm 15 người khác. Tại Mỹ, các vận động viên trượt ván nghiệp dư thường lựa chọn các cảnh có sẵn ngoài đường phố để tự thử thách bản thân, và nó gây không ít phiền toái đến người khác.

Màn ẩu đả giữa nhân viên an ninh và vận động viên trượt ván nghiệp dư Cố ngăn cản một vận động viên trượt ván nghiệp dư, nhân viên an ninh đã bị chấn thương sọ não nghiêm trọng.

Ronaldo động viên sao Real dính chấn thương nghiêm trọng

Sau khi nghe tin Marco Asensio phải nghỉ dài hạn vì chấn thương đứt dây chằng chéo, những cựu cầu thủ Real như Ronaldo, Casillas gửi lời động viên tiền đạo người Tây Ban Nha.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm