Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Yang nói gì khi thua ở chung kết nội dung từng vô địch thế giới?

Kình ngư người Trung Quốc cho hay anh quá mệt khi về thứ 6 ở chung kết 800 m tự do. Đây cũng là nội dung chứng kiến Sun Yang từng 2 lần vô địch thế giới.

Ở chung kết, kình ngư người Trung Quốc cán đích thứ 6 với 7 phút 45 giây 01. Thành tích này của anh nhiều hơn người về nhất là Gregorio Paltrinieri tới gần 6 giây. Kình ngư người Italy mất 7 phút 39 giây 27.

Những gì Sun Yang thể hiện thậm chí kém xa kỷ lục 7 phút 38 giây 57 do anh lập được tại Thượng Hải năm 2011. Nói về thất bại này, Sun Yang chia sẻ: "Kết quả là tạm ổn dù không đủ để tôi nhận huy chương. Khi vô địch nội dung 200 m, chân tôi đã rã rời. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn thi đấu để chứng minh cho mọi người thấy sự quyết tâm của mình".

sun yang anh 1
Sun Yang tại giải bơi vô địch thế giới 2019. Ảnh: Sina.

Bên cạnh đó, Sina cho hay kình ngư người Trung Quốc cảm thấy hài lòng với những gì anh làm được ở nội dung 800 m tự do. Trước đó, anh từng 3 lần vô địch thế giới ở nội dung này từ năm 2011 đến năm 2015.

Theo Sina, nguyên nhân khiến Sun Yang thua là do anh đã chuyển hướng sang các nội dung khác trong thời gian gần đây, đặc biệt là 200 m và 400 m. Với Sun Yang, anh coi nội dung 800 m tự do nói trên là cuộc tập dượt cho Olympic Tokyo 2020.

Dù thất bại trong việc giành huy chương, Sun Yang cho hay: "Đây là ngày thi đấu tôi cảm thấy thoải mái nhất từ đầu giải, không chút áp lực nào. Trước khi thi nội dung này, tôi còn đùa với HLV rằng xếp thứ 8 thì được thưởng bao nhiêu tiền".

Sun Yang thất bại tại chung kết 800 m tự do Siêu kình ngư Trung Quốc không thể giành tấm huy chương thứ 3 tại giải bơi vô địch thế giới 2019, sau khi chỉ cán đích thứ 6 ở phần thi chung kết 800 m tự do vào tối 24/7.

Kình ngư 19 tuổi phá kỷ lục 200 m bơi bướm của Michael Phelps

Vận động viên bơi người Hungary xô đổ kỷ lục tồn tại suốt 10 năm do huyền thoại Michael Phelps tạo ra trên đường đua xanh.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm