Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân vật của Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện trong Free Fire

Vũ trụ nhân vật của Free Fire chào đón thành viên mới là Skyler - hình tượng được lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP.

Sau khi trình làng, video chủ đề “Skyler” đã nhận được sự yêu thích của khán giả và đạt mốc 8,4 triệu view trên YouTube sau 4 ngày ra mắt. Người chơi Free Fire và fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP bày tỏ mong chờ với sự xuất hiện của nhân vật Skyler trong game.

Free Fire anh 1

Nhân vật Skyler với nguyên mẫu từ Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Garena mang tới tin vui cho cộng đồng Free Fire khi thông báo người chơi có thể sở hữu nhân vật Skyler và trang phục độc quyền tại Vòng quay may mắn, diễn ra từ 5/2 đến 11/2. Theo đó, game thủ có thể nhận miễn phí các phần quà độc quyền bao gồm: Bom keo Skyler (1 ngày) khi đăng nhập game vào 4/2, sau thời gian diễn ra cập nhật. Ngoài ra, người chơi nhận được hành động Show time khi đăng nhập tích lũy đủ từ 4/2 đến 8/2.

Riêng người chơi đã đặt hàng trước có thể trải nghiệm nhân vật Skyler từ ngày 4/2 sau khi bản cập nhật OB26 hoàn tất.

Lấy cảm hứng từ cuộc đời của Sơn Tùng M-TP, Skyler trong thế giới Free Fire là ca sĩ kiêm dancer. Đam mê cháy bỏng và tư duy nhạy bén thôi thúc anh tạo ra đế chế giải trí riêng để cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Skyler khoác lên mình bộ vest trắng, tạo nên hình tượng của một doanh nhân đứng đầu Tập đoàn giải trí M-TP Entertainment.

“Show me your moves” là chương trình tìm kiếm nhân tài do Tập đoàn M-TP tổ chức nhằm chiêu mộ các tài năng nghệ thuật non trẻ. Song chính sự phát triển nhanh chóng và tiềm lực tương lai của tập đoàn đã khiến Future Horizons - thế lực muốn chiếm hữu các tài năng trẻ, chú ý và chơi xấu nhằm thôn tính nhân sự. Đây là lúc Skyler quyết định lãnh đạo đội hình còn lại đứng lên chiến đấu.

Free Fire anh 2

Nhân vật Skyler mặc vest trắng, được tạo hình theo phong cách của người đứng đầu Tập đoàn giải trí M-TP Entertainment.

Nói về quá trình tạo ra nhân vật Skyler, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Skyler là phiên bản gần sát với tôi từ hình ảnh cho đến thời trang. Khi nhìn vào Skyler, có thể nhìn thấy Sơn Tùng M-TP”.

Kỹ năng là một ưu điểm giúp Skyler trở thành nhân vật “văn võ song toàn”. Với khả năng hủy diệt băng thành (phá hủy tường băng trước mặt) và hồi máu sau mỗi lần đặt (kích hoạt) tường băng, Skyler đem đến trải nghiệm thú vị cho người chơi Free Fire.

Nói về kỹ năng của nhân vật Skyler, anh Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc sản phẩm Free Fire Việt Nam nhận định: Qua mỗi bản cập nhật, Free Fire luôn cố gắng tạo ra những kỹ năng mới để đa dạng hoá lối chơi của game thủ. Skyler là nhân vật có kỹ năng ấn tượng từ công tới thủ. Sự xuất hiện của Skyler từ OB26 có thể thay đổi trải nghiệm người chơi, với lối chiến đấu gay cấn, thuần giao tranh".

Cùng với sự xuất hiện của Skyler, Free Fire sẽ khởi động chuỗi hoạt động quảng bá cho nhân vật gồm: Thử thách điệu nhảy TikTok #SkylerChallenge (từ 1/2 đến 10/2). Bên cạnh đó là thử thách “Đưa Skyler đi muôn nơi” - sử dụng AR Filter với mô hình 3D nhân vật, sáng tạo trải nghiệm chụp hình cùng Skyler và giành những phần quà Skyler (từ 4/2 đến 11/2)

Thêm vào đó, người chơi có thể trải nghiệm nhân vật Skyler trên Free Fire Max với đồ hoạ chất lượng cao, hiệu ứng âm thanh và chuyển động tốt. Free Fire và Free Fire Max được tải miễn phí trên Appstore và Google Play.

Free Fire anh 3

Độc giả tham khảo thông tin về Free Fire tại fanpage: Garena Free Fire và YouTube: Free Fire Official.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm