Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP: 'Ngôi vương không phải điểm dừng của mãnh hổ’

Không ngừng chinh phục thử thách mới, Sơn Tùng M-TP đã đạt được những thành công nhất định trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP, ta không thể không nói đến những MV trăm triệu view “phá đảo” các bảng xếp hạng Việt Nam và quốc tế, đặc biệt là vị trí Top 50 Billboard. Mỗi lần ra mắt MV mới, nam ca sĩ lại khiến fan thích thú với sự đầu tư chỉn chu trong mỗi sản phẩm.

Tiger anh 1

Sơn Tùng xuất hiện trong clip mới và gửi đi thông điệp ý nghĩa cho giới trẻ.

Nam ca sĩ cũng là người truyền cảm hứng cho giới trẻ với những câu nói ý nghĩa, mới đây nhất là khẳng định: “Ngôi vương không phải là điểm dừng cuối cùng của một mãnh hổ”.

Video - Sơn Tùng với câu nói truyền cảm hứng cho giới trẻ Sơn Tùng M-TP không ngừng bứt phá, chinh phục những thử thách mới để đạt được những thành công trong sự nghiệp.

Thần thái của nam ca sĩ cùng phát ngôn mạnh mẽ trong clip đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác từ fan hâm mộ. Hầu hết đều cho rằng Sơn Tùng M-TP cá tính, phong độ trong từng cảnh quay.

Thông qua clip này, Sơn Tùng M-TP và Tiger Beer muốn nhắn nhủ mọi người: Trải qua một năm 2020 đầy thách thức, đây chính là thời điểm thích hợp để chúng ta bứt phá vươn lên. Bản lĩnh không chỉ là hành trình đạt đến ngôi vương, mà còn là việc không ngủ quên trên chiến thắng, vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân để chinh phục những thử thách mới.

Có thể nói, Tiger Beer và Sơn Tùng M-TP đã truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ thông qua video lần này. Bên cạnh thông điệp ý nghĩa, thương hiệu Tiger cũng dành tặng những phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi thưởng thức Tiger và Tiger Crystal từ nay đến 6/2 tại 3.000 điểm bán khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin tại fanpage Tiger Beer.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm