Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP ra mắt MV 'Skyler'

Sơn Tùng M-TP đã chính thức khai màn năm mới bằng MV “Skyler”. Sản phẩm được đầu tư hoành tráng từ âm nhạc đến hình ảnh.

Ngày 28/1, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV Skyler - sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021. MV này cũng mở đường cho dự án lớn hợp tác với một trong những tựa game di động phổ biến nhất thế giới - Garena Free Fire.

Ca khúc Skyler tiếp tục là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Giai điệu bài hát mang âm hưởng hip hop bắt tai. Từng câu rap đều thể hiện được cá tính mà nam ca sĩ xây dựng. Ngoài ra, hình ảnh game Free Fire thân thuộc của cộng đồng streamer cũng là yếu tố góp phần quan trọng tạo nên sự khác biệt cho MV.

Nhà phát hành Garena đã thể hiện sự chỉn chu, sáng tạo trong từng khung hình để làm nổi bật hình ảnh một Sơn Tùng M-TP vừa gần gũi với khán giả, vừa mới lạ và hiện đại.

Trong đó, MV kể về sự đối lập mạnh mẽ trong một con người. Hai nhân cách khác biệt nhưng có một điểm chung là khí chất, nhiều thành tựu và đám đông vây quanh. Dù trái ngược, hai nhân cách đã có lúc lắng nghe, nhìn thấy nhau, cuối cùng nhập lại thành một và tạo ra một bản thể duy nhất - Sơn Tùng M-TP.

Xuyên suốt MV, hai tạo hình của Skyler (tên nhân vật game lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP trong Free Fire) chính là hai bản ngã của Sơn Tùng M-TP, được phóng tác dựa trên cuộc đời của nam ca sĩ. Trong bộ suit trắng, Skyler có hình ảnh cực ngầu của một người đứng đầu tập đoàn giải trí. Trong trang phục streetwear, Skyle là một người nghệ sĩ luôn khao khát phá cách, kiến tạo lối đi riêng.

Để Skyler dễ dàng chạm đến khán giả, Sơn Tùng M-TP và đội ngũ sáng tạo của Free Fire đã ngồi xuống bàn bạc, lên ý tưởng, hợp tác một cách nhịp nhàng nhất.

Chia sẻ về dự án này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Trong những năm qua, tôi đã kết nối với fan qua hầu hết lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, thời trang. Game là một lĩnh vực giải trí mới mà tôi muốn thử sức, vì bản thân tôi cũng là người chơi game. Khi đại diện Free Fire gửi lời mời hợp tác để cho ra mắt nhân vật Việt đầu tiên trong tựa game có 100 triệu lượt chơi mỗi ngày, tôi đồng ý ngay. Vì đơn giản là đúng người, đúng thời điểm”.

Để tạo ra nhân vật Skyler, Free Fire đã sử dụng công nghệ motion capture đạt chuẩn Hollywood. Đầu tiên là chụp lại tất cả góc độ và chuyển động cơ mặt của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, hình khối cơ thể của nhân vật được tái tạo trong môi trường 3D. Dựa trên hình ảnh thực tế, đội ngũ sáng tạo tiếp tục điều chỉnh nước da và các chi tiết trên gương mặt. Bước cuối cùng là tái tạo chuyển động. Mọi khâu đều hướng đến mục tiêu giống với Sơn Tùng M-TP ngoài đời.

Trên tiêu chí Skyler là món quà tặng fan nên cần sự chỉn chu đến từng chi tiết, trong suốt 3 tháng, hàng loạt phiên bản trang phục đã được đề xuất nhằm đảm bảo tính thời trang, phù hợp với phong cách Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó, tạo hình cũng cần để lại dấu ấn trong thế giới nhân vật đồ sộ của Free Fire.

“Ngay từ cái tên nhân vật, tôi đã muốn đây là một sự tri ân dành cho tất cả người hâm mộ”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ thêm.

Cũng từ mục đích hướng tới cộng đồng người hâm mộ nên ngay từ khâu “nhá hàng” sản phẩm, Sơn Tùng M-TP và Free Fire đã có sự chuẩn bị bài bản. Từ một đoạn nhạc mở màn cho đến các bảng billboard tại trung tâm thành phố, trang web skyler.vn đều cho thấy sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Nhờ đó, người hâm mộ không khỏi đặt nhiều kỳ vọng cho sản phẩm lần này.

Garena Free Fire anh 5

Ngày 5/2, nhân vật Skyler sẽ ra mắt trong thế giới Free Fire. Độc giả có thể tải nhân vật này từ App Store hoặc Google Play.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm