Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhãn túi vi sinh AnEco ký hợp đồng đại sứ với Quang Hải

Ngày 10/4, Tập đoàn An Phát tổ chức lễ ký kết hợp tác với tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, trở thành đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco.

Việc lựa chọn Quang Hải làm đại sứ bảo vệ môi trường cho nhãn hàng AnEco của Tập đoàn An Phát là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược truyền thông. Qua đó, công ty mong muốn nâng cao nhận thức và kêu gọi hành động giải quyết vấn đề rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt nói riêng và toàn xã hội nói chung.

AnEco anh 1
Quang Hải tại lễ ký kết làm đại sứ cho Tập đoàn An Phát.

Quảng Hải cho biết trong thời gian ra nước ngoài thi đấu, được tiếp xúc với môi trường trong lành, sạch đẹp và văn minh của họ, anh khá ấn tượng và mong muốn làm được điều gì đó để bảo vệ môi trường sống ngay tại quê nhà. Với vai trò đại sứ bảo vệ môi trường, Quang Hải sẽ truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam, xây dựng nhận thức và những hành động thiết thực bảo vệ môi trường sống.

AnEco anh 2
Quang Hải ký hợp đồng đại sứ thương hiệu AnEco với Tập đoàn An Phát.

“Tôi đã có trải nghiệm thú vị khi cùng bạn bè thực hiện một hoạt động làm sạch môi trường tại Hà Nội và được trực tiếp sử dụng sản phẩm túi rác vi sinh phân hủy hoàn toàn của AnEco. Vì thế, tôi muốn đồng hành cùng nhãn hàng AnEco để chia sẻ và kêu gọi mọi người kiên quyết hành động vì môi trường, tin tưởng lựa chọn những giải pháp xanh. Hợp tác với An Phát, tôi hy vọng sẽ đóng góp sức mình một cách hiệu quả nhất vì sự bền vững của môi trường tại Việt Nam”, chàng tuyển thủ chia sẻ thêm.

AnEco anh 3
Quang Hải tham quan nhà máy sản xuất sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco.

Bà Nguyễn Lệ Hằng, Phó tổng giám đốc An Phát, khẳng định với sự hợp tác này, An Phát kỳ vọng thực hiện thành công những chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng những giải pháp thay thế và bảo vệ môi trường sống của. Đó cũng là tầm nhìn và sứ mệnh của AnEco nói riêng và An Phát nói chung.

“Chúng tôi tin tưởng vào sự ảnh hưởng của cầu thủ Quang Hải tới thế hệ trẻ năng động và luôn sẵn sàng đón nhận những xu thế mới, tốt đẹp trên thế giới”, bà Hằng chia sẻ.

AnEco anh 4
Quang Hải sử dụng sản phẩm túi nylon xanh AnEco.

Ra đời trong bối cảnh cả thế giới đang quan tâm tìm kiếm giải pháp giảm thiểu rác thải nhựa, AnEco là sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn (compostable) có nguồn gốc từ tinh bột do Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh An Phát (An Phát Plastic), đơn vị thành viên của Tập đoàn An Phát sản xuất thành công vào năm 2015.

Sau 3 năm xuất khẩu sang các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ…, AnEco được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018 và nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích. Đây cũng là tâm huyết của Tập đoàn An Phát nhằm tiên phong mang đến Việt Nam một sản phẩm thực sự thân thiện với môi trường, thay thế các loại túi nylon và nhựa dùng một lần thông thường.

AnEco là nhãn hiệu dành cho các sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn của Công ty CP Nhựa và Môi trường xanh An Phát (An Phát Plastic), thuộc Tập đoàn An Phát. Các sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn hiện nay của AnEco gồm các loại túi vi sinh tự hủy (túi thực phẩm, túi có quai, túi đựng rác), dao, thìa, nĩa, găng tay vi sinh tự hủy, ống hút vi sinh tự hủy và cốc giấy vi sinh tự hủy và sắp tới là găng tay vi sinh tự hủy. Có nguồn gốc từ tinh bột, các sản phẩm AnEco có khả năng phân hủy thành CO2, nước và phân hữu cơ trong điều kiện chôn lấp tự nhiên hoặc công nghiệp. Những sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được cấp chứng nhận OK Home Compost và OK Compost Industrial.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm