Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
5 kết quả phù hợp
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Nỗ lực giảm thiểu 80 tấn túi nylon nhân sự kiện ngày Trái đất
Diễn ra ngày 20-22/4, chiến dịch Earth Day Compostable (EDC) đợt II dự kiến giảm thiểu được 80 tấn túi nylon, với 5 triệu túi bột ngô AnEco được sử dụng thay thế.
Nhãn túi vi sinh AnEco ký hợp đồng đại sứ với Quang Hải
Ngày 10/4, Tập đoàn An Phát tổ chức lễ ký kết hợp tác với tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, trở thành đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco.