Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân tố mới của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Trong top 38 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Võ Thị Thương và Trần Thị Bé Quyên là những nhân tố mới được chú ý.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 3

Tuy nhiên, cô cũng có kinh nghiệm từ một số cuộc thi nhỏ trước đó. Võ Thị Thương đạt thành tích top 5 ở Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng, top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. Kỹ năng trình diễn của ứng viên này tương đối ổn định. Cô cho thấy sự tự tin khi catwalk.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 4

Mái tóc đen dài cũng giúp Võ Thị Thương gây ấn tượng giữa dàn thí sinh Miss World Vietnam năm nay. Một trong những điểm hạn chế của cô là chiều cao 1,67 m. Đây có thể là rào cản khiến thí sinh này khó chạm đến vương miện.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 5

Vũ Như Quỳnh, sinh năm 1999, đoạt giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất ở vòng thi chung khảo hồi tháng 4. Cô có gương mặt khả ái, chiều cao 1,68 m. Như Quỳnh có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, từng vào top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 6

Theo chia sẻ từ nữ sinh Đại học Phương Đông, năm 2020, cô dự định thi Hoa hậu Việt Nam nhưng sau đó tạm hoãn bởi lý do cá nhân. Lần này, cô quyết tâm thử sức với sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Những trải nghiệm từ công việc người mẫu ảnh giúp Như Quỳnh tự tin trước ống kính.

Hình ảnh khác của thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Top 38 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 bắt tay vào thực hiện các dự án nhân ái, trong đó có hoạt động đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú.

Hoa khôi 20 tuổi thi Miss World Vietnam 2022

Đặng Thị Kim Thoa, đến từ Long An, có mặt trong top 38 thí sinh vòng chung kết của Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Lương Thùy Linh sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Buổi họp báo Miss Grand International 2023 có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như Hoa hậu Lương Thùy Linh, Thùy Tiên, Ngọc Thảo.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm