Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba thí sinh có IELTS 8.0 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Phan Lê Hoàng An thuộc nhóm thí sinh có trình độ ngoại ngữ tốt, được dự đoán tiến xa ở cuộc thi.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 1

Lê Nguyễn Bảo Ngọc (số báo danh 228) thể hiện khả năng tiếng Anh ở vòng thi tài năng của Miss World Vietnam 2022. Cô lựa chọn thuyết trình về chủ đề vượt lên định kiến để khẳng định bản thân. Tại đây, Bảo Ngọc chia sẻ chiều cao 1,85 m từng khiến cô bị đặt biệt danh là "cây sào" hay "cột nhà". Thí sinh Cần Thơ từng cảm thấy tự ti, nhưng sau đó cô quyết định hành động để chứng minh mình không chỉ có chiều cao.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 2

Qua bài thuyết trình, Bảo Ngọc mong muốn gửi đến mọi người thông điệp: "Bị gắn mác là điều khó tránh khỏi, nhưng hãy nhớ rằng có những người chỉ thật sự nhìn bạn vì chính con người bạn". Bảo Ngọc sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô đoạt giải phụ Người đẹp thời trang tại cuộc thi, được vào thẳng top 20.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 3

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đạt kết quả IELTS 6.5 khi là học sinh lớp 11 và chinh phục IELTS 8.0 vào đầu năm nay. Mai Phương cho biết mục tiêu phấn đấu của cô là luôn nỗ lực để tốt hơn ngày hôm qua.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 4

Tại Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam, ứng viên Đồng Nai được đánh giá là nhân tố tiềm năng, giữ phong độ ổn định. Chỉ cần bùng nổ hơn ở vòng bán kết, vị trí top 5 không xa vời với Mai Phương. Những thành tích cô đạt được đến lúc này là giải Người đẹp tài năng, top 5 Người đẹp thời trang, top 5 Người đẹp du lịch.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 anh 5

Một thí sinh khác trong top 38 Hoa hậu Thế giới Việt Nam đạt IELTS 8.0 là Phan Lê Hoàng An (quê Tiền Giang). Từ vòng sơ khảo đến chung khảo, cô chứng minh được khả năng giao tiếp, ứng xử nhanh nhạy. Giọng nói của Hoàng An được nhận xét ấn tượng, có điểm nhấn khi thuyết trình.

Hình ảnh khác của thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Top 38 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 bắt tay vào thực hiện các dự án nhân ái, trong đó có hoạt động đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú.

Hoa khôi 20 tuổi thi Miss World Vietnam 2022

Đặng Thị Kim Thoa, đến từ Long An, có mặt trong top 38 thí sinh vòng chung kết của Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Thi hoa hậu ở Việt Nam, sao phải nói tiếng Anh?

Sau khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại, chuyện thí sinh nói tiếng Anh trên sân khấu trực tiếp trở thành đề tài bàn tán xôn xao cùng những khen chê, phán xét.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm