Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận thưởng hàng triệu đồng khi giới thiệu bạn mở thẻ VietCredit

Chương trình “Giới thiệu bạn mới, tiền triệu sẽ tới” là ưu đãi lớn đầu năm của VietCredit, nhằm tri ân khách hàng thân thiết khi giới thiệu bạn bè mở thẻ tín dụng nội địa.

Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận tiền thưởng đến hàng triệu đồng mỗi tháng khi giới thiệu thành công bạn bè mở thẻ tín dụng nội địa VietCredit và dùng thẻ để ứng tiền tại ATM, cà thẻ, thanh toán trực tuyến khi mua sắm từ 1 triệu đồng. Khách hàng có thời gian sử dụng thẻ VietCredit càng lâu, mức thưởng nhận sẽ càng cao.

VietCredit anh 1

Chương trình giới thiệu bạn mở thẻ của VietCredit không giới hạn tiền thưởng cho khách hàng.

Cụ thể, khách hàng có thời gian sử dụng thẻ VietCredit từ 5 tháng trở lên, mức thưởng là 1,2% trên hạn mức thẻ được cấp của người được giới thiệu thành công tại thời điểm xét thưởng. Đơn cử, với khách hàng đã dùng thẻ VietCredit 7 tháng và giới thiệu thành công 8 người mở thẻ với hạn mức 25 triệu đồng/thẻ trong tháng 2, tiền thưởng là 2,4 triệu đồng khi 8 người được giới thiệu dùng thẻ chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên và đáp ứng các điều kiện khác của chương trình.

Với khách hàng có thời gian sử dụng thẻ VietCredit dưới 5 tháng thì mức thưởng là 0,8% trên hạn mức thẻ được cấp của người được giới thiệu thành công tại thời điểm xét thưởng. Đơn cử, khách hàng đã dùng thẻ được 3 tháng và giới thiệu 5 người bạn mở thẻ thành công với hạn mức được cấp là 30 triệu đồng/thẻ trong tháng 3, tiền thưởng là 1,2 triệu đồng khi 5 người được giới thiệu sử dụng thẻ từ 1 triệu đồng trở lên và đáp ứng các điều kiện khác của chương trình.

Chương trình không giới hạn số lượng người quen, bạn bè mà khách hàng giới thiệu mở thẻ. Do đó, khách hàng giới thiệu càng nhiều, tiền thưởng càng cao.

Đại diện VietCredit chia sẻ: “Với chương trình giới thiệu bạn mở thẻ năm nay, chúng tôi tiếp tục thiết kế ưu đãi với thể lệ đơn giản, mức thưởng hấp dẫn bởi mong muốn tri ân khách hàng, khuyến khích họ chia sẻ trải nghiệm sử dụng thẻ tín dụng nội địa VietCredit đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Từ đó, giúp nhiều người tiếp cận giải pháp tài chính chính thống, nới rộng ví tiền cho cuộc sống thêm thảnh thơi, nhẹ nhàng”.

VietCredit anh 2

Thẻ tín dụng nội địa VietCredit mang đến nhiều tiện ích vượt trội cho người tiêu dùng.

Để tham gia chương trình, khách hàng gửi thông tin người được giới thiệu qua 2 cách: Sử dụng tính năng “Giới thiệu bạn vay” trên ứng dụng VietCredit; hoặc liên hệ nhân viên tư vấn của đơn vị này.

Với thẻ tín dụng nội địa VietCredit, chủ thẻ có thể linh hoạt sử dụng tính năng cà thẻ, thanh toán trực tuyến, hay ứng tiền nhanh tại ATM với số tiền cần chi tiêu.

Một ưu điểm khác của thẻ là đặc quyền “không tốn phí” trong thời gian sử dụng. Các lợi phí gồm: Mở thẻ, thường niên, cà thẻ, thanh toán trực tuyến, tin nhắn SMS, tất toán trước hạn… Chủ thẻ VietCredit còn được miễn lãi 7 ngày đầu tiên từ khi kích hoạt thẻ. Qua chính sách về phí và lãi, VietCredit muốn giảm bớt gánh nặng chi phí đi vay cho khách hàng, từ đó, giúp họ tiết kiệm một khoản dành cho các chi tiêu khác.

Sở hữu thẻ VietCredit, khách hàng có thêm “trợ thủ” để kịp thời hoàn thành các kế hoạch, nâng cao chất lượng sống cũng như dự phòng trong các trường hợp phát sinh cấp bách. VietCredit cũng khuyến nghị khách hàng không nên lạm dụng vay khi không thực sự cần thiết hoặc vay quá khả năng chi trả để có thể sử dụng khoản vay hiệu quả.

Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình thưởng bằng cách liên hệ hotline 19006515 hoặc truy cập website tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm