Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

40 khách hàng đợt 1 trúng đồ điện máy, voucher từ VietCredit

Ngày 23/12, tại TP.HCM, VietCredit tổ chức buổi lễ quay số trúng thưởng đợt 1 chương trình “Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn”, tìm ra các khách hàng may mắn.

Cụ thể, đợt quay số đầu tiên dành cho khách hàng đã quẹt thẻ VietCredit thanh toán khi mua sắm trong thời gian từ 4/12 đến 15/12. Sau hơn 10 ngày triển khai, chương trình thu hút sự tham gia tích cực của đông đảo khách hàng, với hàng nghìn mã dự thưởng đượcquay trong đợt 1.

Buổi lễ quay số diễn ra trước sự chứng kiến của đại diện khách hàng và VietCredit. Qua phần mềm quay số điện tử, VietCredit tìm ra chủ nhân may mắn của các giải thưởng. Cụ thể, 5 giải nhất với một TV thông minh 4K/giải, 5 giải nhì với một máy giặt/giải, 5 giải ba với một tủ lạnh/giải và 25 giải khuyến khích là phiếu mua sắm trị giá một triệu đồng/giải. Với các khách hàng trúng thưởng, VietCredit chủ động liên hệ và trao phần quà theo thể lệ chương trình đã công bố.

VietCredit anh 1

Đại diện khách hàng tham gia buổi lễ quay số trúng thưởng đợt 1.

Đại diện khách hàng tham dự sự kiện, anh Tiến Phát (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi thấy hoạt động quay số trúng thưởng đợt 1 của chương trình ‘Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn’ đã được VietCredit tổ chức chuyên nghiệp, công khai, minh bạch và đảm bảo các nguyên tắc phòng dịch”.

Anh Phát cũng bày tỏ sự hài lòng trong quá trình sử dụng thẻ VietCredit: “Tôi thích nhất việc không tốn chi phí từ phí mở thẻ, quẹt thẻ, phí thường niên… Và bởi vì sự tiện lợi đó nên tôi thường giới thiệu bạn bè cùng mở thẻ, để họ có thêm một khoản dự phòng thiết thực. Khi bạn bè mở thẻ thành công, tôi cũng được VietCredit tặng những khoản thưởng tri ân hấp dẫn”.

Tại buổi lễ, đại diện VietCredit cho biết: “Chúng tôi muốn thông qua chương trình này khuyến khích khách hàng quẹt thẻ khi mua sắm, từ đó góp phần thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt. Khi sử dụng thẻ VietCredit, khách hàng không chỉ có thêm khoản tài chính cho bản thân, gia đình vào dịp cuối năm, mà còn có thêm niềm vui khi trúng thưởng những món quà giá trị, thiết thực đón năm mới”.

VietCredit anh 2

Chương trình “Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn” vẫn đang diễn ra.

Chương trình “Cà thẻ liền tay, trúng ngay quà lớn” được VietCredit triển khai trên toàn quốc với thể lệ đơn giản. Khách hàng quẹt thẻ VietCredit để thanh toán khi mua sắm với hóa đơn từ 50.000 đồng/lần sẽ có một mã dự thưởng để quay số trúng các phần quà như TV, tủ lạnh máy giặt, phiếu mua sắm…

Khách hàng đồng thời được quay số nhận giải đặc biệt - xe tay ga Air Blade đời mới - khi tích lũy tối thiểu 5 lần quẹt thẻ trong tháng với hóa đơn từ 50.000 đồng/lần. Do đó, nếu chưa may mắn trúng giải nhất, nhì, ba hay khuyến khích, khách hàng vẫn có còn cơ hội sở hữu chiếc xe trị giá gần 60 triệu đồng.

Chương trình vẫn đang diễn ra sôi động, dự kiến 2 đợt quay số tiếp theo vào tháng 1 và 2/2022 với hàng trăm phần quà giá trị. Chương trình không giới hạn số lần quẹt thẻ, tăng cơ hội nhậnn mã dự thưởng và trúng thưởng cho các khách hàng tích cực chi tiêu cho các khoản thiết yếu.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thẻ tín dụng nội địa VietCredit còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi các chính sách hấp dẫn như không phí mở thẻ, phí thường niên, phí quẹt thẻ, phí sao kê, phí tất toán trước hạn,… đặc biệt, khách hàng không dùng sẽ không tính lãi, lãi chỉ tính trên số tiền và số ngày thực tế sử dụng, do đó, khách hàng luôn an tâm giữ thẻ trong ví như một “người bạn” đồng hành để bổ trợ các nhu cầu chi tiêu thiết yếu hàng ngày hoặc dự phòng cho những trường hợp phát sinh đột xuất, bất ngờ trong thời điểm tài chính còn eo hẹp.

Các tính năng của thẻ VietCredit rất linh hoạt, tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể dùng thẻ để ứng tiền nhanh tại ATM, quẹt thẻ thanh toán khi mua sắm đến tối đa hạn mức thẻ được cấp. Khách hàng còn được chủ động chọn ngày thanh toán số tiền tối thiểu phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Để mở thẻ, khách hàng có thể tải app VietCredit và đăng ký chỉ trong vài phút mọi lúc mọi nơi, vừa nhanh chóng tiện lợi, vừa đảm bảo an toàn mùa dịch. Thu nhập của khách hàng càng cao, hạn mức được cấp càng nhiều và lãi suất hấp dẫn chỉ từ 2%/tháng. Tuy nhiên, nhằm giúp khách hàng sử dụng hiệu quả khoản vay tiêu dùng, VietCredit cũng khuyến nghị khách hàng chỉ vay khi thực sự cần thiết và không nên vay quá khả năng chi trả.

Chi tiết liên hệ hotline 19006515, website https://bit.ly/CT-Ca-The

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm