Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận thẻ cư trú Latvia qua hình thức đầu tư bất động sản

Những câu chuyện thành công của người Việt đi trước như mua nhà, trường học, y tế, kinh doanh… đã góp phần củng cố lòng tin cho người Việt có dự định đầu tư bất động sản tại đây.

Trong năm 2017, Công ty Huấn Nghệ đã tổ chức 3 hội thảo về Latvia, mang đến 2 chương trình ưu việt cho người Việt Nam qua con đường lấy thẻ cư trú TRP bằng đầu tư bất động sản trị giá 250.000 Euro hoặc đầu tư mua cổ phần công ty tại Latvia chỉ từ 1,6 tỷ đồng. Latvia là quốc gia hiếm hoi trong khối Liên minh châu Âu có các chương trình định cư đầu tư ít tốn kém chi phí so với Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Malta, đảo Síp…

Cong ty Huan Nghe anh 1
Khung cảnh thanh bình của Latvia.

Điểm nổi bật của Latvia so với các nước khác trong khối Liên minh châu Âu là chi phí sinh hoạt thấp. Trung bình chỉ cần 800 Euro cho hai vợ chồng và hai con đã đủ sống tại Riga. Giá nhà căn hộ từ 20.000 Euro hoặc mua nhà riêng 3 phòng khoảng 60.000 Euro. Trẻ em dưới 18 tuổi được học miễn phí và biết nói ít nhất 3 thứ tiếng như Latvia, Anh hoặc Tây Ban Nha…

Với chi phí đầu tư linh hoạt chỉ từ 2,3 tỷ đồng cùng nhiều lựa chọn, cả gia đình bạn đã có thể tạo dựng một cuộc sống mới tại châu Âu qua thẻ TRP Latvia có thời hạn 5 năm. Nhiều khách hàng Huấn Nghệ mỗi năm chỉ bay sang một lần để gia hạn lại thẻ TRP. Thẻ này rất thích hợp cho những người còn có công ăn việc làm tại Việt Nam.Thủ tục xin thẻ TRP rất đơn giản, trung bình mất 4 tháng để hoàn thành bộ hồ sơ xin TRP cho cả gia đình.

Cong ty Huan Nghe anh 2
Latvia có kiến trúc đậm chất châu Âu.

Với thông tin tham chiếu cùng nguồn khách hàng thành công đông đảo, Công ty Huấn Nghệ sẽ mang đến cho khách hàng một khởi đầu lạc quan và niềm tin tuyệt đối. Với hơn 13 năm làm trong lĩnh vực tư vấn định cư và du học, Huấn Nghệ đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mới với kinh phí phù hợp. Công ty là đối tác chính thức và duy nhất của Công ty EuroViet có trụ sở tại thủ đô Riga của Latvia.

Đến và xem” là thông điệp mà Huấn Nghệ và Euroviet đã làm trong năm 2017. Cụ thể sau khi tham gia các buổi hội thảo định kỳ 3 tháng một lần, công ty không yêu cầu khách hàng tiến tới ký hợp đồng mà mong đợi khách hàng tham gia vào chuyến khảo sát 4 ngày tại Latvia. Đến và xem để thấy thực tế những gì đang diễn ra, sự hòa nhập của công đồng người Việt với cơ sở vật chất như trường học, bệnh viện, bất động sản và các hoạt động kinh doanh của người Việt tại đây.

Huấn Nghệ mong muốn khách hàng sẽ thấy được những cái tốt và xấu đang diễn ra tại Latvia đối với cộng đồng Việt, từ đó quyết định có nên chọn Latvia là điểm đến cho gia đình mình hay không. Bên cạnh chuyến khảo sát, khách hàng của Huấn Nghệ còn kết hợp tham quan các nước châu Âu lân cận như Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ để so sánh về giá cả sinh hoạt, môi trường kinh doanh…

Khi đã xong bước kiểm chứng thực tế, khách hàng sẽ bước đến giai đoạn ký hợp đồng và xử lý hồ sơ xin thẻ TRP cho cả gia đình. Với khách hàng lo sợ vấn đề chuyển phí đầu tư, Huấn Nghệ đã nhiều lần dùng uy tín công ty để đảm bảo vấn đề này rất minh bạch và an toàn.

Thông tin liên hệ:

Miền Nam: Huấn Nghệ Apprenticeship

141C Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Website: huannghe.com

Email: huannghekd2@gmail.com - ĐT: 0967 287 282 (Ms. Ngân)

Miền Bắc: Southern Cross

Tầng 20, tòa nhà Thủ Đô - 109 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Email: info@sciic.com.vn - ĐT: 093 602 7568 (Ms. Nhài)

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm