Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc sao điền kinh quyến rũ nhất thế giới

Alica Schmidt, ngôi sao của làng điền kinh Đức, khiến người hâm mộ thương nhớ khi sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt xanh cùng vóc dáng cân đối.

hotgirl dien kinh Alica Ѕchmidt anh 1

Alica Schmidt, nữ vận động viên điền kinh người Đức, tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội sau bài chia sẻ vui mừng được trở lại tập luyện vì hết thời gian giãn cách xã hội. "Cuối cùng tôi đã có thể trở lại đường chạy một lần nữa. Tháng trước, tôi làm mọi việc một mình", cô chia sẻ. Bài đăng của cô nhận được hơn 100.000 lượt thả tim cùng gần 1.500 bình luận.

hotgirl dien kinh Alica Ѕchmidt anh 2

Cô gái 21 tuổi sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh mê hoặc. Cô từng về nhất tại cuộc bình chọn "Nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới" năm 2017 do Busted Coverage tổ chức. Khi được hỏi về biệt danh này, Alica cho biết: "Tôi không biết tại sao lại nhận được biệt danh này. Có hàng nghìn cô gái trên mạng xã hội xinh đẹp hơn mà nhiều người chưa biết tới".

hotgirl dien kinh Alica Ѕchmidt anh 3

Alica thi đấu ở nội dung 400 m nữ. Cô là niềm hy vọng mới của điền kinh Đức, khi từng cùng đồng đội giành HCB 4x400 m nữ tại giải U20 vô địch châu Âu 2017. Sau chiến tích đáng nhớ đó, Alica có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Năm 2019, cô giành HCĐ giải U23 vô địch châu Âu.

Duplantis phá 2 kỷ lục thế giới trong một tuần Tối 15/2, VĐV nhảy sào Armand Duplantis chinh phục thành công mức xà 6,18 m tại giải điền kinh trong nhà Glasgow, phá kỷ lục thế giới 6,17 m do chính mình lập nên cách đây 1 tuần.

Saori Kimura - ngọc nữ của bóng chuyền Nhật Bản

Saori là nữ vận động viên tài sắc vẹn toàn hiếm có trong làng bóng chuyền nữ Nhật Bản. Cô nổi bật trên sân với những pha đập ấn tượng cùng vẻ đẹp khả ái, luôn nở nụ cười trên môi.

Thảm họa thời trang của các sao quần vợt

Bộ trang phục "báo đen" của Serena Williams tại Pháp mở rộng 2018 hay các mẫu tự thiết kế của cô chị Venus và "dị nhân" Bethanie Mattek-Sands nhận nhiều chê bai từ người hâm mộ.

Tiến Đạt

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm