Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ hạng Nhất hạnh phúc khi cầm hòa Quảng Ninh

Đội xếp thứ ba V.League mùa trước, Quảng Ninh đã bị đối thủ hạng Nhất Phố Hiến cầm hòa 2-2 trong trận giao hữu diễn ra chiều 10/5 tại Hưng Yên.

Pho Hien Quang Ninh anh 1

HLV Philippe Troussier xuất hiện trên khán đài trong trận giao hữu giữa Phố Hiến và Quảng Ninh chiều 10/5. HLV trưởng U19 Việt Nam được cho sẽ là cái tên kế tiếp đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Pho Hien Quang Ninh anh 2

Đội hình Phố Hiến mùa này đã có vài thay đổi. Tên tuổi nổi bật nhất của họ năm nay là tuyển thủ U23 Việt Nam Lê Ngọc Bảo, người vừa vô địch SEA Games trong đội hình của HLV Park Hang-seo hồi năm ngoái.

Pho Hien Quang Ninh anh 3

Được đá trên sân nhà, Phố Hiến chơi đầy cảm hứng dù đối thủ có thực lực mạnh hơn. Các cầu thủ U23 của Phố Hiến cầm bóng đầy tự tin, đá trực diện, khiến Quảng Ninh giàu kinh nghiệm gặp nhiều khó khăn. 90 phút ở Hưng Yên là một trong nhiều trận giao hữu diễn ra đợt này để các CLB lấy lại cảm giác khi bóng đá sắp trở lại.

Pho Hien Quang Ninh anh 4

Phút 13, sai lầm của ngoại binh Lastro Neven giúp Trần Văn Trung mở tỷ số cho Phố Hiến. Họ là ứng viên hàng đầu cho vị trí thăng hạng V.League 2021. Ảnh: NĐ.

Pho Hien Quang Ninh anh 5

Nhưng chỉ 3 phút sau, Quảng Ninh đã cho thấy đẳng cấp của mình khi Nguyễn Hải Huy dứt điểm trong vòng cấm, quân bình tỷ số. Tiền vệ sinh năm 1991 là một trong những ngôi sao đang được HLV Park nhắm tới để bổ sung cho tuyển Việt Nam. Anh từng là thành viên của U23 Việt Nam tại SEA Games 2013.

Pho Hien Quang Ninh anh 6

Giữa hiệp một, Quảng Ninh chịu tổn thất khi thủ thành được mượn từ Hải Phòng Phan Đình Vũ Hải dính chấn thương. Vũ Hải mới gia nhập đội bóng đất mỏ cuối mùa trước và là thủ môn dự bị cho Huỳnh Tuấn Linh tại đây. Ảnh: NĐ.

Pho Hien Quang Ninh anh 7

Pha tranh chấp giữa cựu cầu thủ Bình Dương Trịnh Quang Vinh (áo đỏ) và Dương Thanh Hào diễn ra cuối hiệp một. Quang Vinh từng có kinh nghiệm ở Bình Dương trong thời đỉnh cao của đội bóng này. Anh được đưa về với kỳ vọng làm điểm tựa cho dàn cầu thủ trẻ của Phố Hiến.

Pho Hien Quang Ninh anh 8

Sang hiệp hai, Phố Hiến vẫn chơi ấn tượng khi Quảng Ninh đã thay gần hết đội hình chính. Tuy nhiên, khi họ đang bế tắc trước hàng thủ đối phương thì Jermie Lynch đã nâng tỷ số ở phút 68. Lần này, thủ môn của Phố Hiến là người mắc sai lầm.

Pho Hien Quang Ninh anh 9

Lê Vũ Quốc Nhật kịp tỏa sáng ở phút 90, quân bình tỷ số 2-2 cho Phố Hiến. Với đội hạng Nhất này, cầm hòa được đối thủ mạnh như Quảng Ninh là kết quả đáng khích lệ. Họ ăn mừng như thể vừa có một bàn thắng ở giải chính thức. Năm ngoái, Phố Hiến thua Thanh Hóa ở play-off nên không giành được vé lên V.League. Đó sẽ là mục tiêu của thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh ở mùa giải này.

Thầy Park từng 'điểm huyệt' Eriksson bằng con bài nào?

Hai lần đánh bại Sven-Goran Eriksson ở AFF Cup 2018 là chiến thắng ấn tượng nhất của HLV Park Hang-seo trước một đối thủ đẳng cấp thế giới tại một giải đấu chính thức.

Số phận ‘những đứa trẻ của bầu Đức’ khi rời phố núi

Công Phượng, Thành Long là những cầu thủ hiếm hoi của Học viện HAGL JMG thành công khi rời phố núi. Phần còn lại trong nhóm “những đứa trẻ của bầu Đức” không may mắn như thế.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm