Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc phóng viên khiến Ibrahimovic gặp rắc rối

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang vướng phải tin đồn lén lút hẹn hò với nữ phóng viên kiêm người mẫu Leotta sau khi cả hai đóng chung quảng cáo.

Ibrahimovic ngoai tinh anh 1

Sáng 20/8 (giờ Việt Nam), The Sun tiết lộ Zlatan Ibrahimovic bị đồn lén lút hẹn hò với Diletta Leotta khi đã có một vợ và hai con. Chân sút người Thụy Điển bị bắt gặp đang ăn tối với Leotta ở nhà hàng tại đảo Sardinia, khi nữ phóng viên người Italy tổ chức sinh nhật thứ 29. Ảnh: Instagram.

Ibrahimovic ngoai tinh anh 2

Leotta gặp Ibrahimovic khi đóng chung quảng cáo về thể hình hồi tháng 7. Cả hai được cho là có những hành động thân mật trong quá trình quay quảng cáo. Nhiều tờ báo tại Italy đăng tải thông tin này lên trang nhất, thậm chí gọi Leotta và Ibrahimovic là "bộ đôi bất ngờ của mùa hè".

Ibrahimovic ngoai tinh anh 3

Trong những đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, Ibrahimovic đóng vai trò hướng dẫn để Leotta thực hiện các bài tập tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Nữ phóng viên người Italy sở hữu thân hình mảnh mai và khỏe khoắn.

Ibrahimovic ngoai tinh anh 4

Tuy nhiên, người đại diện của Leotta sớm phủ nhận thông tin này. Phát ngôn viên của MC người Italy chia sẻ với Sun Sport: "Tôi không có bình luận nào về chuyện này. Không có mối quan hệ nào giữa hai người ngoại trừ sự hợp tác chuyên nghiệp với tư cách đại sứ thương hiệu". Ảnh: Instagram.

Ibrahimovic ngoai tinh anh 5

Leotta có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực truyền hình. Hiện tại, cô là MC thể thao của kênh truyền hình DANZ và cũng dẫn nhiều chương trình khác tại Italy. Nữ phóng viên sinh năm 1991 gây ấn tượng với khuôn mặt ưa nhìn và ngoại hình nóng bỏng. Cô là gương mặt quen thuộc với các cổ động viên bóng đá Italy.

Ibrahimovic ngoai tinh anh 6

Leotta cũng thường xuyên đăng những tấm ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô có tới 7 triệu lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của Leotta thu hút từ 500.000 đến 1 triệu lượt thích. Leonardo Bonucci, Jorginho cùng nhiều cầu thủ khác cũng ấn theo dõi MC người Italy.

Ibrahimovic ngoai tinh anh 7

Làm công việc liên quan đến thể thao tạo điều kiện cho Leotta được gặp mặt nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc bên cạnh những cầu thủ, HLV hàng đầu thế giới và nhận được sự mến mộ từ các cổ động viên trên mạng xã hội.

Ibrahimovic ngoai tinh anh 8

Leotta hẹn hò với võ sĩ quyền anh Daniele Scardina, nhưng mối quan hệ của cả hai đang lục đục. Chia sẻ với Tips For Women, Scardina tiết lộ: "Leotta là điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống ban tặng cho tôi, nhưng cô ấy đã rời đi. Thật buồn khi chúng tôi không thể ở bên nhau".

Ibrahimovic ngoai tinh anh 9

Trong khi đó, Ibrahimovic, người đã bước sang tuổi 38, đang sống cùng vợ và hai con tại Italy. Anh đã có 18 năm gắn bó với Helena Seger, người vợ lớn hơn mình 11 tuổi. Gia đình của Ibrahimovic đang chung sống hạnh phúc bên nhau với 2 cậu con trai Maximilian và Vincent. Ảnh: Getty Images.

Ibrahimovic ngoai tinh anh 10

Đầu tháng 8, tiền đạo người Thụy Điển và vợ con cũng tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền sau khi anh kết thúc mùa giải cùng AC Milan. Ibrahimovic tranh thủ tập luyện để duy trì vóc dàng cùng vợ, khẳng định cuộc hôn nhân đang hạnh phúc. Ảnh: Splash News.

Ibrahimovic tranh thủ tập thể dục trên du thuyền Trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Pháp, Zlatan Ibrahimovic vẫn tranh thủ tập thể dục với những dụng cụ có sẵn trên du thuyền.

Ibrahimovic cùng vợ đi nghỉ dưỡng sau khi giải cứu AC Milan

Zlatan Ibrahimovic cùng gia đình đi du lịch tại khu nghỉ mát Saint-Tropez ở Pháp.

Ibrahimovic tái hiện siêu phẩm, chọc tức cổ động viên Anh

Cổ động viên xứ sở sương mù có lẽ chưa quên khoảnh khắc Zlatan Ibrahimovic thực hiện pha "ngả bàn đèn" đánh bại thủ môn Joe Hart của tuyển Anh cách đây 8 năm.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm