Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc ở tuổi 21 của Kaity Nguyễn

Sau khi giảm cân, Kaity Nguyễn cho biết cô hài lòng với vóc dáng hiện tại cùng vòng eo 58 cm.

Kaity Nguyen tuoi 21 anh 1

Kaity Nguyễn được săn đón ngay khi bén duyên với phim ảnh năm 18 tuổi qua phim Em chưa 18. Diễn viên sinh năm 1999 mới tái ngộ khán giả qua phim Tiệc trăng máu sau hơn một năm im ắng.

Kaity Nguyen tuoi 21 anh 2

Làm việc với dàn cast đình đám như Thái Hòa, Hồng Ánh, Thu Trang, Đức Thịnh... Kaity Nguyễn vẫn không hề bị lép vế. Dù vậy, một số ý kiến vẫn cho rằng diễn xuất của cô trong Tiệc trăng máu chưa thật sự đột phá.

Kaity Nguyen tuoi 21 anh 3

Kaity Nguyễn thừa nhận cô non nớt, còn nhiều thiếu sót cần hoàn thiện. Cô dự định sang Mỹ học thêm kỹ năng diễn xuất trong thời gian tới.

Kaity Nguyen tuoi 21 anh 4

Không chỉ dừng lại với nghề diễn, Kaity Nguyễn còn đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất ở tuổi 25. Chia sẻ với Zing, cô nói: "Có thể lúc đó tôi chưa xuất sắc nhưng tôi vẫn muốn làm một tác phẩm của riêng mình, để hiểu sức mình đến đâu, cần làm gì".

Kaity Nguyen tuoi 21 anh 5

Nói về hơn một năm im ắng, nữ diễn viên cho biết cô đã từ chối khá nhiều lời mời đóng phim. Cô muốn tập trung thời gian để học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm sống. Ngoài ra, Kaity cũng hoàn thiện vóc dáng nhờ chế độ ăn uống hợp lý.

Kaity Nguyen tuoi 21 anh 9
Kaity Nguyễn thú nhận điều khiến cô không hài lòng nhất ở gương mặt mình là đôi mắt bị cận 7 độ. Cũng vì cận nặng nên nữ diễn viên bị khó chịu khi phải đeo lens mỗi khi quay phim hoặc tham gia các chương trình.
Kaity Nguyễn: 'Tôi tự tin với số đo ba vòng' Diễn viên "Em chưa 18" cho biết cô từng nhận nhiều bình luận khiếm nhã về vóc dáng. Hai năm qua, cô nỗ lực giảm cân và hiện hài lòng với số đo ba vòng.

Charlie Nguyễn: 'Kaity Nguyễn sẽ quyền lực như Ngô Thanh Vân'

Đạo diễn Charlie Nguyễn đánh giá cao khả năng diễn xuất, nội lực của Kaity Nguyễn. Anh dự đoán nữ diễn viên sẽ trở thành một nhân vật quyền lực của điện ảnh Việt ở tương lai.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm