Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ thần tượng 10X được mệnh danh là 'vũ khí bí mật' của JYP

Sở hữu nhan sắc thu hút và tài năng toàn diện, thủ lĩnh nhóm ITZY ngày càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của tân binh hàng đầu Kpop. Cô được mệnh danh là “vũ khí bí mật” nhà JYP.

nu tan binh nha JYP anh 1
Mới ra mắt hồi đầu năm, song ITZY luôn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và công chúng xứ Hàn. Năm cô gái nhà JYP được coi là “tân binh khủng long” của Kpop khi đạt được vô số thành tích ấn tượng.
nu tan binh nha JYP anh 2
Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng, thành công của ITZY còn được tạo nên từ sức hút mạnh mẽ của cả 5 thành viên. Trong đó, trưởng nhóm Yeji được đánh giá như “át chủ bài” của nhóm nhờ tài sắc vẹn toàn.
nu tan binh nha JYP anh 3
Yeji tên đầy đủ là Hwang Yeji. Nữ thần tượng sinh năm 2000 chính thức ra mắt trong nhóm nhạc 5 thành viên nhà JYP vào tháng 2, sau 3 năm đào tạo. Trước khi debut với vai trò vũ công chính kiêm thủ lĩnh của ITZY, Yeji từng tham gia trải qua nhiều cuộc thi tuyển chọn tài năng tại Hàn Quốc. 
nu tan binh nha JYP anh 4
Nữ idol lần đầu được khán giả biết đến thông qua show thực tế Stray Kids của JYP. Sau đó, Yeji tiếp tục thử sức với chương trình sống còn The Fan của SBS. Tại đây, cô đã thu hút sự chú ý của hội đồng chuyên môn nhờ khả năng hát nhảy ổn định và thần thái sân khấu tự tin.
nu tan binh nha JYP anh 5

Trưởng nhóm ITZY sở hữu đôi mắt mèo đặc trưng và làn da trắng mịn, được đánh giá giống với cựu thành viên Wonder Girls – Ahn So Hee.

nu tan binh nha JYP anh 6
Bên cạnh đó, ngoại hình chuẩn mẫu cùng chiều cao nổi trội 1,7 m đã khiến Yeji nhanh chóng trở thành chủ đề gây sốt trên các mạng xã hội.
nu tan binh nha JYP anh 7
Không chỉ sở hữu cả tài lẫn sắc, Yeji còn được đánh giá cao nhờ thần thái và khả năng biến hóa theo mọi hình ảnh, concept. Phong cách thời trang thời thượng, đa dạng cũng là một trong những yếu tố giúp nữ idol 19 tuổi ngày càng thu hút sự chú ý của khán giả.
nu tan binh nha JYP anh 8
Mỗi lần xuất hiện, Yeji đều khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi liên tục đổi mới hình ảnh từ kiểu tóc đến trang phục, phát huy tối đa những thế mạnh của bản thân.
nu tan binh nha JYP anh 9
Trái với vẻ ngoài lạnh lùng, Yeji được bạn bè và đồng nghiệp nhận xét là người sống tình cảm, hòa đồng với mọi người và luôn nghiêm túc trong công việc.
nu tan binh nha JYP anh 10
Từ sản phẩm đầu tay DALLA DALLA đến lần comeback đầu tiên với ICY, cô luôn là thành viên được chia nhiều phần hát và rap nhất, dù không nắm giữ vai trò chủ đạo. Trong khi vị trí visual và center trong nhóm thuộc về Yuna và Ryu Jin, Yeji vẫn được ưu ái xuất hiện nhiều nhất trong nhóm.
nu tan binh nha JYP anh 11
Mới đây, sao nữ sinh năm 2000 còn bất ngờ chiếm lĩnh ngôi vương của Jennie (Black Pink) trên BXH thương hiệu các idol nữ Kpop tháng 8. Đây là lần đầu một nữ tân binh đạt được vị trí quán quân trên bảng xếp hạng thương hiệu với tổng 2.077.538 điểm, tăng 149,23% so với tháng 7. Trước đó, thành viên nhóm Black Pink đã duy trì vị trí đầu bảng trong 6 tháng liên tiếp.

Bốn nữ thần Kpop nổi tiếng nhất nửa đầu 2019

Google vừa công bố danh sách 50 nữ thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu 2019. Trong đó, Jennie, IU, Lisa và Nancy là những cái tên đứng đầu bảng xếp hạng.


Linh Phương

Bạn có thể quan tâm