Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ thần billiards Hàn Quốc ở tuổi 33

Tay cơ nổi tiếng xứ sở Kim chi Cha Yu Ram ngày càng xinh đẹp dù bước sang tuổi 33.

hotgirl bi-a anh 1

Cha Yu Ram được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của làng billards Hàn Quốc. Cô sinh năm 1987 và học quần vợt từ năm 8 tuổi, nhưng cơ duyên giúp Yu Ram chuyển sang học billiards vào năm 2000. Ảnh: Joins.

hotgirl bi-a anh 2

Cô bé 13 tuổi khi đó mới chập chững vào nghề, nhưng thể hiện khả năng tiếp thu không hề kém các đàn chị. Tài năng và cần cù giúp cô thường xuyên góp mặt tại các giải đấu lớn của Hàn Quốc từ năm 2003. Tháng 9/2006, cô vinh dự được so tài với ngôi sao Jeanette Lee trong trận giao hữu và bắt đầu trở nên nổi tiếng. Ảnh: Joins.

hotgirl bi-a anh 3

Người đẹp sinh năm 1987 gặt hái thành công từ năm 2008 khi xếp thứ 3 tại WPBA US Open. Một năm sau đó, cô đem về tấm HCV cho đoàn Hàn Quốc ở nội dung 9 bóng tại Đại hội Thể thao trong nhà châu Á. Năm 2013, cô giành 2 HCV tại Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á ở các nội dung 9 bóng và 10 bóng. Ảnh: Chosun.

hotgirl bi-a anh 8

Sự nghiệp thành công của Yu Ram một phần đến từ sự ủng hộ của người chồng Lee Ji Sung. Lee là nhà văn và mối tình đầu của nữ cơ thủ xinh đẹp. Hai người kết hôn vào tháng 6/2015 tại quê nhà Incheon. Ảnh: NV.

Nữ hoàng billiards Trung Quốc gặp tai nạn hy hữu Tại giải billiards thế giới 2013, Phan Hiểu Đình để vòng một chạm bóng nên bị các trọng tài xử mất lượt ở ván quyết định, dâng chiến thắng cho đối thủ người Đài Loan (Trung Quốc).

Nữ hoàng uốn dẻo Trung Quốc mê billiards

Tôn Phi, người đẹp uốn dẻo Trung Quốc, trở nên nổi tiếng sau khi cô chụp bộ ảnh tạo dáng bên bàn billiards và được nhiều người khen ngợi soán ngôi nữ hoàng của Phan Hiểu Đình.

Vẻ đẹp của nữ hoàng billiards Trung Quốc

Phan Hiểu Đình bước sang tuổi 38, nhưng vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung như thời thanh xuân.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm