Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sancho dẫn dắt đàn em trong chiến thắng 6-0 của Dortmund

Jadon Sancho không ghi bàn trong trận giao hữu giữa Dortmund và Altach, nhưng đóng vai trò chỉ đạo những gương mặt mới.

Ngày 12/8, Dortmund có trận giao hữu với Altach và giành chiến thắng 6-0. Sancho thi đấu trong 45 phút đầu, sát cánh cùng Bellingham, Erling Haaland và Gio Reyna. Cầu thủ người Anh không ghi bàn, nhưng rất vui khi được trở lại sân với dàn đồng đội trẻ tài năng.

"Tôi thích thi đấu với những đồng đội trẻ tài năng. Đó là một nhóm đặc biệt và chúng tôi sắp đón nhận những cầu thủ tuyệt vời. Tôi thực sự rất vui khi chia sẻ sân đấu và hướng dẫn họ", Sancho nói với BVB-TV.

"Tôi từng ở vị trí của họ, thi đấu với các đàn anh và thấy mừng cho họ. Tôi gia nhập Dortmund khi mới 17 tuổi, cùng với một số cầu thủ bằng tuổi. Tôi đã ở vị trí đó và hoàn thành nó. Tôi có thể hướng dẫn họ điều gì tốt và không tốt. Tôi hy vọng có thể động viên họ", ngôi sao 20 tuổi chia sẻ thêm.

Sancho len tieng anh 1

Sancho ở lại với Dortmund ít nhất một mùa giải nữa. Ảnh: Getty Images.

Trong hơn hai mùa thi đấu tại Bundesliga, Sancho có được 30 bàn thắng và 34 kiến tạo sau 78 lần ra sân. Cầu thủ 20 tuổi chơi thăng hoa ở mùa giải 2019/20 khi có 17 pha lập công và 16 kiến tạo, chỉ đứng sau Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Phong độ ấn tượng giúp Sancho trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU là đội bóng thể hiện quyết tâm lớn nhất để có được Sancho nhưng mức giá 120 triệu euro mà Dortmund đưa ra đang là rào cản giữa hai bên.

Haaland lập cú đúp trong trận thắng 6-0 của Dortmund Erling Haaland gây ấn tượng với pha kiến tạo và cú đúp bàn thắng trong trận giao hữu tại Áo giữa Dortmund và chủ nhà Altach hôm 12/8.

Vụ chuyển nhượng lớn nhất mùa hè có thể đã thất bại

Ban lãnh đạo Dortmund vừa ra thông báo Jadon Sancho sẽ ở lại sân Signa Iduna Park trước những tin đồn cầu thủ này có thể đến Manchester United

MU toan tính điều gì trong vụ Sancho

Việc Dortmund thông báo Sancho ở lại trong mùa hè này không thể dập tắt tham vọng của MU, bởi “Quỷ đỏ” đánh giá CLB nước Đức sẵn sàng nuốt lời khi thương vụ được giá.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm