Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ phóng viên Hàn Quốc hâm mộ thầy Park và U23 Việt Nam

Với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương, nữ phóng viên Cha Yoon-kyung thu hút rất nhiều sự quan tâm khi đang tác nghiệp tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 ở Thái Lan.

nu phong vien Han Quoc,  Cha Yoon-kyung,  U23 Viet Nam,  Park Hang-seo anh 1
Trong buổi tập luyện của U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp U23 UAE, nữ phóng viên Cha Yoon-kyung thu hút sự chú ý của truyền thông với nhan sắc trẻ trung, dễ thương. Trên mạng xã hội, cô gái trẻ gửi lời cảm ơn sau khi nhận được sự quan tâm của các đồng nghiệp quốc tế: "Tôi đã đến xem một buổi tập của U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Đó là ngày tôi được tận mắt quan sát các cầu thủ gần đến thế và có thể gửi lời chào tới thầy Park".
nu phong vien Han Quoc,  Cha Yoon-kyung,  U23 Viet Nam,  Park Hang-seo anh 2
"Cảm ơn rất nhiều các phóng viên Việt Nam đã quan tâm tới tôi, giúp tôi có thể cảm nhận sức nóng của bóng đá Việt Nam", Cha chia sẻ.
nu phong vien Han Quoc,  Cha Yoon-kyung,  U23 Viet Nam,  Park Hang-seo anh 3
Cha là một trong những phóng viên Hàn Quốc tham dự tác nghiệp tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan.
nu phong vien Han Quoc,  Cha Yoon-kyung,  U23 Viet Nam,  Park Hang-seo anh 4
Chia sẻ với Zing.vn, Cha cho biết đây là lần đầu tiên cô theo chân một giải đấu bóng đá quốc tế. Hiện tại, Cha vẫn là sinh viên của Đại học Sookmyung tại Seoul, chuyên ngành tiếng Trung Quốc và quan hệ công chúng. Cô chia sẻ sở thích của mình là chơi bóng và theo dõi bóng đá.
nu phong vien Han Quoc,  Cha Yoon-kyung,  U23 Viet Nam,  Park Hang-seo anh 5
Cha bày tỏ sự mến mộ dành cho HLV Park Hang-seo, thuyền trưởng của U23 Việt Nam. Cô chia sẻ: "Thầy Park là người hùng bóng đá của cả Việt Nam và Hàn Quốc. Ông ấy là niềm tự hào và là một HLV tài năng của đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam rất đáng ngưỡng mộ khi có thể tạo nên nhiều kỳ tích bằng sức mạnh tập thể và tinh thần thi đấu kiên cường".
nu phong vien Han Quoc,  Cha Yoon-kyung,  U23 Viet Nam,  Park Hang-seo anh 6
Cha hy vọng cả U23 Việt Nam và Hàn Quốc đều có thể giành vé tham dự Olympic 2020 trên đất Nhật Bản. Cô sẽ cổ vũ cho hai đội bóng này trong suốt hành trình vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Ảnh: FBNV.
nu phong vien Han Quoc,  Cha Yoon-kyung,  U23 Viet Nam,  Park Hang-seo anh 7
Trên trang cá nhân, Cha luôn chia sẻ những hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài dễ thương. Ảnh: FBNV.
Nữ phóng viên Hàn Quốc tác nghiệp tại buổi tập U23 Việt Nam Nữ phóng viên Cha Yoon-kyung phụ trách phần video của một đài truyền hình Hàn Quốc. Cô đến sân tác nghiệp buổi tập của U23 Việt Nam với chiếc áo đấu của đội tuyển.

Nữ cổ động viên kéo đến sân cổ vũ U23 Thái Lan

Rất đông người hâm mộ Thái Lan đang chờ màn thể hiện của thầy trò ông Akira Nishino trong trận khai mạc với U23 Bahrain tối 8/1.

Minh Chiến - Nhật Minh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm