Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ kiếm thủ có triển vọng hàng đầu của Italy

Antonella Fiordelisi, nữ kiếm thủ tài năng người Italy, luôn thu hút mọi ánh nhìn trên cả sàn đấu và trong cuộc sống đời thường.

sieu mau dau kiem anh 1

Antonella Fiordelisi sinh ngày 14/3/1998 tại Salerno, Campania, Italy. Cô bắt đầu học đấu kiếm từ rất sớm và được đánh giá là nữ kiếm thủ triển vọng hàng đầu của Italy. Ngoài tài năng, cô gái 22 tuổi còn được nhiều người biết đến vì vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: Fiordelisi.

sieu mau dau kiem anh 2

Fiordelisi sở hữu chiều cao 1,78 m cùng số đo 3 vòng lý tưởng. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, Fiordelisi còn là một người mẫu tại Italy. Năm 2017, tên tuổi của cô nổi lên sau vụ việc với tiền đạo Gonzalo Higuain. Ảnh: Fiordelisi.

sieu mau dau kiem anh 3

101 Great Goals tiết lộ Higuain tìm thấy trang cá nhân của Fiordelisi. Sau vài cuộc nói chuyện, nữ kiếm thủ bất ngờ gọi tiền đạo Juventus là "đồ bệnh hoạn" và khẳng định anh đề nghị cô gửi những bức ảnh nhạy cảm. Sau đó, cô chặn liên hệ với Higuain. Ảnh: Fabwags.

sieu mau dau kiem anh 9

Fiordelisi có gu thời trang cá tính. Cuối năm 2019, cô đã đính hôn với huấn luyện viên thể hình Francesco Chiofalo. Ảnh: Fiordelisi.

Bale gây chú ý vì mái tóc dài

Gareth Bale khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe mái tóc dài trong buổi tập của tuyển xứ Wales hôm 2/9.

Nhan sắc của nữ võ sĩ sở hữu cơ bụng 6 múi

Alexa Grasso là võ sĩ UFC thi đấu ở hạng ruồi. Bên cạnh tài năng, cô được nhiều người hâm mộ yêu thích nhờ sở hữu gương mặt khả ái và thân hình săn chắc.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm