Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ chính trong MV có cảnh nóng gây tranh cãi

Quỳnh Lương tham gia nhiều sản phẩm âm nhạc. Trong MV "Tự tâm", cô có cảnh quay táo bạo cùng bạn diễn. Phân đoạn này gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội.

Quynh Luong anh 1
Quỳnh Lương nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua. Cô tham gia nhiều MV, gần nhất là Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân, Cố nhớ để mà quên của Nhâm Phương Nam hay trước đó có Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn...

Quynh Luong anh 6
Quỳnh Lương có vẻ đẹp thanh tú, đường nét sắc sảo và sang trọng. Nhiều khán giả nhận xét gương mặt của cô khá giống Hoa hậu Tiểu Vy. Ngoài đời, cô theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, lối trang điểm nhẹ nhàng. 
Quynh Luong anh 7
Quỳnh Lương kết hôn và sinh con năm 18 tuổi. Nữ chính MV cho biết sau 4 tháng sinh con, cô làm đủ công việc từ phát tờ rơi, PG trong siêu thị, bán hàng online... để có tiền trang trải cuộc sống và chăm con. 
Quynh Luong anh 10
Sau khi ly hôn, Quỳnh Lương cho biết cô tập trung vào công việc người mẫu, kiếm thu nhập để nuôi dạy con. Cô tâm sự: "Tôi không muốn người khác cho rằng mình thiếu mạnh mẽ, không thể tự lập hay thậm chí đến với một ai đó để được bao bọc về vật chất cho con mình".
Quynh Luong anh 11
Hiện tại, Quỳnh Lương đã có bạn trai mới. Theo cô, bạn trai tôn trọng cuộc sống riêng tư và chăm lo cho 2 mẹ con cô.


9X điển trai đứng sau MV của Đức Phúc, Bảo Anh là ai?

Vũ Hồng Thắng là đạo diễn trẻ được chú ý gần đây. Anh hợp tác với nhiều nghệ sĩ như Đức Phúc, Hương Tràm, Bảo Anh, Hà Anh Tuấn.






Lan Phương

Bạn có thể quan tâm