Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Thế giới

Mireia Lalaguna là người Tây Ban Nha đầu tiên giành vương miện Hoa hậu thế giới.

Trong đêm chung kết diễn ra tại Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc) ngày 19/12, người đẹp Tây Ban Nha Mireia Lalaguna đã vượt qua 113 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới 2015.
Tân hoa hậu bất khóc trong khoảnh khắc đăng quang vì xúc động. Ở quê nhà, chân dài sinh năm 1992 là người mẫu chuyên nghiệp.
Tân hoa hậu bật khóc trong khoảnh khắc đăng quang vì xúc động. Ở quê nhà, chân dài sinh năm 1992 là người mẫu chuyên nghiệp.
Ngoài ngôi vị hoa hậu, Mireia Lalaguna cũng chiến thắng trong phần thi Top Model.
Theo trang web chính thức của Miss World, Mireia Lalaguna sinh ngày 28/11/1992, đến từ thành phố Barcelona của Tây Ban Nha. Cô đang theo học chuyên ngành dược với mục tiêu thiết lập sự nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Ngoài ra, Mireia còn là một người mẫu chuyên nghiệp.
Mireira có thể chơi piano. Thời gian rảnh, cô thích chạy bộ, đọc sách và đi trượt tuyết vào mùa đông.
Mireira có thể chơi piano. Thời gian rảnh, cô thích chạy bộ, đọc sách và đi trượt tuyết vào mùa đông.
Nhan sắc ngọt ngào của hoa hậu.
Nhan sắc ngọt ngào của hoa hậu.
Mireia là người đẹp Tây Ban Nha đầu tiên chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.
Trước khi giành vương miện Hoa hậu thế giới 2015, Mireia Lalaguna đã đăng quang Hoa hậu quốc tế Atlantico 2014, tổ chức tại Uruguay.
Ở phần thi ứng xử, trước câu hỏi "Vì sao bạn nghĩ mình xứng đáng là Hoa hậu?", Mireia đã có câu trả lời khá ấn tượng: "Tôi tin vào những người phụ nữ mạnh mẽ. Tôi có trái tim nhân ái và luôn nỗ lực hết mình. Tôi cũng tin tưởng vào mục tiêu Người đẹp nhân ái và muốn tiếp nối di sản này".
Theo truyền thống, trong nhiệm kỳ, Hoa hậu thế giới sẽ sống tại London (Anh), đi du lịch thế giới để quảng bá Miss World và tham gia các hoạt động thiện nguyện của tổ chức.




H.G

Ảnh: AFP/Instagram

Bạn có thể quan tâm