Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Khuê lộng lẫy trên sân khấu tổng duyệt của Miss World

Hơn 100 người đẹp sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra gương mặt đăng quang Hoa hậu Thế giới lần thứ 65.

Chung kết Hoa hậu Thế giới (Miss World 2015) diễn ra vào tối 19/12 tại sân khấu ngoài trời của một khách sạn sang trọng ở Tam Á, Trung Quốc. Hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cùng tranh tài để tìm ra gương mặt đăng quang. 
Sân khấu được thiết kế theo hình tròn với nền màu trắng sang trọng. 
Toàn cảnh sân khấu lộng lẫy khi được cộng hưởng với ánh sáng. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình đêm chung kết trao giải là Megan Young (Miss World 2013) và nam diễn viên kiêm host chương trình truyền hình nổi tiếng Tim Vincent. 
Chung kết Miss World sẽ được mở màn bằng tiết mục Dances of the World. Đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh được chọn múa đơn. Lan Khuê sẽ xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài tứ thân. 
Hình ảnh Lan Khuê trong buổi tổng duyệt chung kết. Cô chọn bộ đầm đuôi cá ánh kim lấp lánh do Lý Quí Khánh thiết kế.
Đại diện nước chủ nhà Trung Quốc (ảnh phải) trên sân khấu tổng duyệt tối 18/12. Dù bị chê kém sắc, cô vẫn góp mặt trong top 10 bình chọn của các chuyên trang sắc đẹp. 
Hoa hậu Philippines (trái) và thí sinh Ba Lan.
Có vẻ như các người đẹp sẽ có màn trình diễn đôi. Thành phần ban giám khảo Hoa hậu Thế giới năm nay gồm 6 hoa hậu của các nhiệm kỳ trước. Họ là Linda Pétursdóttir (Miss World 1988), Agbani Darego (Miss World 2001), Azra Akın (Miss World 2002), Trương Tử Lâm (Miss World 2007), Ksenia Sukhinova (Miss World 2008) và Vu Văn Hà (Miss World 2012). 


Minh Đức

Ảnh: Getty, Missosology

Bạn có thể quan tâm