Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Khuê đưa bản đồ có Hoàng Sa đến Hoa hậu Thế giới

Đại diện Việt Nam đã lồng ghép bản đồ đất nước vào clip "Người đẹp Nhân ái" tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, đang diễn ra ở Trung Quốc.

Trang You Tube chính thức của tổ chức Hoa hậu Thế giới vừa công bố video Hoa hậu Nhân ái của các thí sinh. Nếu tính trung bình, clip của Lan Khuê đang nằm trong nhóm được xem nhiều nhất (hơn 2000 lượt). 

Clip dài hơn 6 phút ghi lại hành trình thiện nguyện của Lan Khuê kể từ khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014. Người đẹp đến nhiều tỉnh thành khác nhau trên đất nước như Nghệ An, Đaklak và TP HCM để tặng quà, chia sẻ niềm vui với các bé không may bị mắc bệnh ung thư.

Clip dự thi "Hoa hậu Nhân ái" của Lan Khuê Đại diện Việt Nam thực hiện dự án mang tên Chung tay cùng Khuê, giúp đỡ những em nhỏ mắc bệnh ung thư.

Lan Khuê chia sẻ, với cô đây không chỉ đơn giản là một bài dự thi. Thông qua clip, cô hy vọng cộng đồng hiểu hơn về nỗi đau mà các em nhỏ phải hứng chịu, từ đó sẽ chung tay cùng cô trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới. Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê sẽ tiếp tục thực hiện dự án #Chungtaycungkhue (Chung tay cùng Khuê). 

Chi tiết đáng chú ý trong clip này là Lan Khuê cùng ê-kíp đã lồng ghép vào đó hình ảnh bản đồ Việt Nam, có tên quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Nhiều khán giả lo lắng Lan Khuê sẽ gặp bất lợi và không đoạt giải cao vì cuộc thi diễn ra ở Trung Quốc.

Hình ảnh bản đồ Việt Nam được đưa vào clip.

Bạn có tên Kul Nam chia sẻ: "Bạn và ê-kíp thật dũng cảm. Mình vẫn tin năng lực và chân lý sẽ vượt qua tất cả. Mình đoán bạn sẽ không có trong top 5 vì một lý do ắt hẳn ai cũng rõ. Nhưng mình vẫn hy vọng và tiếp tục vote cho bạn. Không quên một lời chúc tốt lành đến bạn". Còn bạn Tonny Thang dành lời khen cho Lan Khuê: "Đẹp mà lại có nết, tấm lòng nhân ái. Mọi người luôn ủng hộ Lan Khuê. Đừng so sánh Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới nhé vì mỗi cuộc thi có tiêu chí khác nhau. Sự nhân ái sẽ đi theo con người suốt cuộc đời". 

Mới đây, Lan Khuê cập nhật trạng thái trên trang cá nhân: "Cả ê-kíp không chút đắn đo, quyết định ngay việc phải có bản đồ Việt Nam cùng Hoàng Sa - Trường Sa xuất hiện trong clip. Vì sao phải đắn đo khi đó là quê hương, Tổ quốc nhỉ. Cám ơn các em - những người trẻ tài năng". 

Trước đó, khi nói về tin đồn bị nước chủ nhà xử ép, Hoa khôi Áo dài từng chia sẻ ở bất kỳ cuộc thi nào, thí sinh chủ nhà sẽ có những ưu ái nhất định, chuyện đó là bình thường. Hơn nữa, đã là chủ nhà thì họ có “đầy đủ yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”. Việc cô cần làm là cố gắng gấp đôi, thậm chí gấp ba, thay vì ngồi than vãn. 

Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 (Miss World) diễn ra vào tối thứ bảy (19/12). Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này đến độc giả, bắt đầu từ 19h30. Theo bảng xếp hạng mới nhất của trang Globalbeauties, đại diện Việt Nam hiện góp mặt trong nhóm 10 thí sinh tiềm năng. Năm gương mặt sáng giá nhất là người đẹp Australia, Pháp, Lebanon, Brazil và Ba Lan. 

Theo thông tin chính thức từ tổ chức Miss World, thí sinh chiến thắng giải bình chọn (People's Choice Award) năm nay sẽ giành một vé vào thẳng vòng thi ứng xử.

Hình thức bình chọn: Khán giả vào trang http://www.missworld.com/competition/The-Miss-World-App/ để tải app, sau đó bình chọn. Mỗi người phải chọn 3 gương mặt yêu thích (không quan trọng thứ tự). Cổng bình chọn mở từ ngày 20/11 và kết thúc vào 21h30 (giờ địa phương) ngày 19/12. 



Hà Thu

Bạn có thể quan tâm