Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc hoa hậu kết hôn với Jack Sock

Laura Little, Hoa hậu Bắc Carolina (Mỹ), vừa trở thành tân nương của Jack Sock, cựu tay vợt số 8 thế giới.

Jack Sock ket hon voi hoa hau My anh 1

Jack Sock kết hôn với Laura Little hôm 12/12 (giờ địa phương), tại đảo Kiawah, Nam Carolina, Mỹ. Tay vợt người Mỹ chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: "Hôm nay tôi là chàng trai may mắn nhất". Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Jack Sock.

Jack Sock ket hon voi hoa hau My anh 2

Vợ mới cưới của Sock là Laura Little, người đẹp từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bắc Carolina năm 2019. Người đẹp 25 tuổi từng là hoạt náo viên khi lên 7 tuổi, trước khi trở thành một vũ công.

Jack Sock ket hon voi hoa hau My anh 3

Little đến từ Charlotte, Bắc Carolina, Mỹ. Cô sở hữu đôi mắt xanh đẹp hút hồn, cùng vóc dáng quyến rũ. Trang cá nhân của cô có hơn 100.000 người theo dõi.

Jack Sock ket hon voi hoa hau My anh 6

Cuối năm 2019, Sock cầu hôn với Little trong lúc anh đang điều trị chấn thương lưng tại bệnh viên ở New York, Mỹ. Khi đi dạo trong khuôn viên, Sock quỳ gối và ngỏ lời: "Laura, em biết anh yêu em bằng cả trái tim và muốn dành phần đời còn lại bên em". Người đẹp Mỹ nhận lời trong niềm hạnh phúc bất ngờ.

Con gái Yao Ming cao hơn 1,7 m dù mới 10 tuổi

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ chiều cao của Yao Qinlei, con gái Yao Ming, và hy vọng cô bé sẽ trở thành ngôi sao bóng rổ trong tương lai.

Sao quần vợt Dimitrov hẹn hò với con gái tỷ phú Nga

Đầu tháng 12, tay vợt số một Bulgaria Grigor Dimitrov gây chú ý khi công khai bạn gái mới trên trang cá nhân.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm