Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Yao Ming cao hơn 1,7 m dù mới 10 tuổi

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ chiều cao của Yao Qinlei, con gái Yao Ming, và hy vọng cô bé sẽ trở thành ngôi sao bóng rổ trong tương lai.

Con gai Yao Ming anh 1

Yao Qinlei, con gái của huyền thoại bóng rổ Yao Ming, nhận được sự quan tâm từ truyền thông Trung Quốc. Tuy nhiên, cô bé ít xuất hiện trước truyền thông. Theo Sohu, trong các bức ảnh mới nhất mà Qinlei chụp, cô bé có vóc dáng thon thả hơn và chiều cao tiếp tục tăng. Ảnh: Sohu.

Con gai Yao Ming anh 2

Sohu cho biết Yao Qinlei đã cao trên 1,7 m và nhận định chiều cao của cô bé có thể lên 2 m trước năm 18 tuổi. Năm 2019, khi Qinlei mới 9 tuổi, chiều cao của cô đã vượt 1,6 m. Ảnh: Sohu.

Con gai Yao Ming anh 3

Qinlei có thể cao như vậy là nhờ vào gen di truyền của bố và mẹ. Bố cô bé là Yao Ming, huyền thoại bóng rổ Trung Quốc, sở hữu chiều cao 2,26 m. Mẹ cô là Ye Li, cựu tuyển thủ bóng rổ Trung Quốc, cao 1,91 m. Ảnh: Sohu.

Con gai Yao Ming anh 4

Truyền thông Trung Quốc cho biết vợ chồng Yao Ming quan tâm đến chiều cao của cô con gái. Họ từng đưa con đến bệnh viện kiểm tra tuổi xương để xác định chiều cao. Kết quả, Qinlei có thể cao từ 1,92 m đến 2 m. Ảnh: Weibo.

Con gai Yao Ming anh 5

Ngoài gen di truyền chiều cao, Qinlei cũng sở hữu tài năng chơi bóng rổ từ bố mẹ. Cô bé thường chơi cùng các đàn anh trong đội để có thêm kinh nghiệm. Ảnh: Sina.

Con gai Yao Ming anh 6

Nhiều người cho rằng Qinlei sẽ nối nghiệp bóng rổ của bố mẹ. Yao Ming và vợ cho biết không muốn con mình theo nghiệp thể thao, nhưng sẽ tôn trọng sự lựa chọn của con. Ảnh: Sohu.

Con gai Yao Ming anh 7

Ngoài giờ học, Qinlei thường được bố mẹ đưa đến xem các trận bóng rổ ở giải vô địch quốc gia. Cô bé rất thích bóng rổ và được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Ảnh: Sina.

Yao Ming biểu diễn ném rổ một tay chuẩn xác Huyền thoại bóng rổ Trung Quốc phô diễn kỹ năng ném một tay ấn tượng trước con gái và mọi người dù đã giải nghệ 9 năm.

Yao Ming vượt mốc 200 kg khiến vợ lo lắng

Truyền thông Trung Quốc cho biết huyền thoại bóng rổ Yao Ming tăng cân quá đà, khiến cô vợ gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt.

Yao Ming - vua bóng rổ Trung Quốc với chiều cao 2,29 m

Yao Ming là biểu tượng và niềm kiêu hãnh của người Trung Quốc sau những thành tựu đạt được trong sự nghiệp bóng rổ đỉnh cao.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm