Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ duy nhất được Donald Trump khen ngợi

Jennifer Hawkins là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên và duy nhất khiến Donald Trump phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp.

hoa hau hoan vu 2004 anh 1

Năm 2004, cô gái Australia tên Jennifer Hawkins đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ trong sự thuyết phục tuyệt đối của khán giả. Nhan sắc rực rỡ, gần như không có khuyết điểm của cô đã khiến Donald Trump - Chủ tịch Miss Uninverse khi đó - phải trầm trồ: "Cô ấy là gương mặt đẹp nhất những năm gần đây mà tôi kiếm tìm".

hoa hau hoan vu 2004 anh 6

Nữ hoàng sắc đẹp Australia sinh năm 1984. Trước khi đăng quang, cô là người mẫu tiềm năng ở quê nhà. Cô từng học tại trường trung học West Wallsend và trở thành một cổ động viên trung thành cho các đội tuyển bóng rổ của trường. Ngoài ra, Jennifer còn làm biên đạo múa cho các nhóm nhảy, chủ yếu thể loại hip hop và ballet.

hoa hau hoan vu 2004 anh 7

Sau khi tới hơn 20 nước tham gia các hoạt động trong thời kỳ đương nhiệm, Hawkins trở về quê hương làm host Australia's Next Top Model từ mùa 8 đến mùa 10. Ngoài ra, cô còn thử tài ở Dancing with the Stars 2006, làm MC nhiều chương trình ăn khách. Cùng năm đó, hoa hậu được đề cử hạng mục Nữ nhân tài mới nổi tiếng nhất tại Logie Awards.

hoa hau hoan vu 2004 anh 10

Hawkins và Jake Wall tổ chức lễ cưới vào năm 2013, sau một thập kỷ bên nhau. Đôi uyên ương gắn bó từ lúc cả hai tay trắng (khi Hawkins là người mẫu vô danh, Wall là thợ mộc theo đuổi nghiệp diễn). Đến nay, bộ đôi đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

hoa hau hoan vu 2004 anh 11

Miss Universe 2004 hiện vẫn xinh đẹp rực rỡ dù có nhiều dấu hiệu tuổi tác. Trong lần trò chuyện trên chương trình Great Outdoors, cô bày tỏ: "Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi đã lớn lên nhiều từ kết quả các chuyến đi và tập trung công việc cho các chương trình HIV/AIDS".

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach gợi cảm hơn sau 5 năm đăng quang

Sau 5 năm đăng quang Miss Universe, Pia Wurtzbach ngày càng gợi cảm và trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, làm giám khảo chương trình uy tín.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm